Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TPHCM: "Hành động của Hoàng Thịnh đi ngược với tiêu chí đội bóng"

Thứ Tư 24/03/2021 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang facebook của mình, CLB TP.HCM đã lên tiếng xin lỗi Đỗ Hùng Dũng, CLB Hà Nội và NHM bóng đá Việt Nam đồng thời khẳng định sẽ có án phạt riêng đối với Ngô Hoàng Thịnh.

CLB TP. HCM để thua Hà Nội trong một trận đấu được rất nhiều người hâm mộ chờ đợi. Tuy nhiên, kết quả của trận đấu không phải là vấn đề được quan tâm nhất sau khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của đội khách dính chấn thương nặng và phải rời sân bằng xe cấp cứu ngay trong hiệp 1. Theo thông tin mới nhất từ CLB Hà Nội, tiền vệ 28 tuổi đã được phẫu thuật thành công, anh sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất 6 tháng trước khi làm quen lại với trái bóng.

CLB TP HCM chính thức lên tiếng về chấn thương của Hùng Dũng hình ảnh
CLB TP. HCM lên tiếng sau pha va chạm của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng.
Về phía CLB TP. HCM, đội bóng này đã chính thức lên tiếng về trường hợp chấn thương mà tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh gây ra. Trên trang facebook chính thức, CLB TP. HCM viết: "Va chạm giữa cầu thủ Hoàng Thịnh và cầu thủ Hùng Dũng gây ra chấn thương nghiêm trọng cho cầu thủ đội khách trong trận đấu giữa CLB TP Hồ Chí Minh và CLB Hà Nội trong trận đấu ngày hôm qua trên sân Thống Nhất đã gây ra nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

CLB Bóng đá TP. HCM luôn nêu cao tinh thần bóng đá đẹp, không cổ xuý cho những hành động phi thể thao để mang lại những trận đấu hấp dẫn phục vụ cho người hâm mộ bóng đá. Do đó, hành động của cầu thủ Hoàng Thịnh là điều không thể chấp nhận, đi ngược với tiêu chí của câu lạc bộ.

CLB TP. HCM sẽ có hình thức kỷ luật thích đáng đối với cá nhân có những hành động phi thể thao làm ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng và niềm tin của người hâm mộ bóng đá TP. HCM. Ngoài án kỷ luật VPF, ban lãnh đạo CLB TP. HCM sẽ kỷ luật nghiêm khắc cầu thủ Hoàng Thịnh để ngăn ngừa những trường hợp tương tự trong tương lai.

CLB TP. HCM gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, CLB Hà Nội và người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
CLB TP. HCM xin phép gửi lời chúc sức khoẻ đến cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, mong cho anh sớm vượt qua được chấn thương này.
Trân trọng".

Chắc chắn Ngô Hoàng Thịnh sẽ phải nhận án phạt rất nặng từ Ban kỷ luật VFF. Sự vắng mặt của cầu thủ người Nghệ An trong thời gian tới cũng sẽ gây ra không ít khó khăn cho CLB TP. HCM. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tất cả đều đang hướng về Hùng Dũng và mong anh sớm vượt qua khó khăn này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X