Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Thanh Hóa ký hợp đồng với cựu HLV đội trẻ AS Roma

Thứ Sáu 22/11/2019 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xếp áp chót trên BXH V-League mùa trước vừa chơi lớn khi thuê HLV ngoại dẫn dắt đội bóng mùa tới.

Theo thông tin mới nhận trong sáng 22/11, CLB Thanh Hóa đã chính thức ký hợp đồng với nhà cầm quân người Italia Fabio Lopez.

Đây là động thái cho thấy quyết tâm của đội bóng xứ Thanh trong việc khôi phục lại sức mạnh đội bóng sau một mùa giải thi đấu bết bát và phải dự trận play-off trụ hạng với Phố Hiến.

CLB Thanh Hóa ký hợp đồng với cựu HLV đội trẻ AS Roma hình ảnh
HLV Fabio Lopez (phải) chụp chung với huyền thoại AS Roma Francesco Totti

Theo bản hồ sơ công việc, ông Fabio khởi nghiệp trong vai trò HLV đào tạo trẻ tại đội bóng Thủ đô AS Roma rồi chuyển sang đảm nhận công tác tuyển trạch cho các CLB Atalanta và Fiorentina.

Sau thời gian này, HLV Lopez chính thức ra nước ngoài thử sức ở một loạt CLB mới. Từ năm 2007, ông đã dẫn dắt Banga Gargzdai, Siauliai (Litva), Sabah (Malaysia), Medan (Indonesia), BG Sports Club (Maldives), ĐTQG Bangladesh, Al-Oruba (Oman), U23 Al-Ahli (Saudi Arabia) và Borneo (Indonesia).

Với kinh nghiệm làm việc với bóng đá Đông Nam Á, ông Fabio Lopez đang rất tự tin cầm quân tại Việt Nam, trong bối cảnh Thanh Hóa đang có sự gia tăng sức mạnh trước khi mùa giải mới khởi tranh vào tháng 2 sang năm.

Trước khi đưa về ông chiến lược gia người Italia, Thanh Hóa cũng đã chiêu mộ thành công một số tân binh chất lượng như trung vệ "người cũ" Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng), Louis Ewonde (CLB TP.HCM) và tiền đạo Hoàng Vũ Samson (Hà Nội FC).

Những sự tăng cường này hứa hẹn sẽ giúp cải thiện đáng kể năng lực thi đấu của đội bóng xứ Thanh, qua đó giúp đội bóng này tránh khỏi nguy cơ bị rơi xuống nhóm 'cầm đèn đỏ' ở mùa giải 2020.

Tiền đạo Hoàng Vũ Samson gia nhập Thanh Hóa
Sau nhiều năm khoác áo CLB Hà Nội, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã chính thức rời nhà ĐKVĐ V-League để chuyển sang đầu quân cho CLB Thanh Hoá ở V-League 2020.
Hé lộ bến đỗ mới của thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng
Theo thông tin bên lề, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ nói lời chia tay CLB Hà Nội để trở về thi đấu cho đội bóng cũ Thanh Hóa trước khi mùa giải mới khởi tranh.
CHÍNH THỨC: Võ Huy Toàn về khoác áo Á quân V-League 2019
Ít ngày sau khi được SHB Đà Nẵng giải phóng hợp đồng, tiền vệ Võ Huy Toàn đã chính thức tìm được bến đỗ mới cho mình là CLB TP.HCM.
Cựu ngôi sao Arsenal chuẩn bị gia nhập V-League?
Đương kim á quân CLB TP.HCM úp mở khả năng chiêu mộ tiền đạo người Anh Jay Emmanuel-Thomas cho mùa giải 2020 sắp tới.
Thanh Hóa 1-0 Phố Hiến (KT): Thắng trận playoff, Thanh Hóa tiếp tục ở lại V-League
Trong trận playoff tranh vé tham dự V-League 2020, bằng kinh nghiệm dày dạn của một đội nhiều năm thi đấu tại hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, Thanh Hóa...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X