Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa được thưởng 300 triệu đồng sau trận hòa với HAGL

Thứ Hai 29/04/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kiên cường cầm hòa HAGL trên sân khách, CLB Thanh Hóa được bầu Đệ thưởng 300 triệu đồng nhằm động lực cho các cầu thủ yên tâm chiến đấu trong phần còn lại của V-League 2019.

CLB Thanh Hóa được thưởng
 

Sau khi mùa giải trước kết thúc, nhà tài trợ FLC rút lui không tiếp tục đồng hành cùng CLB Thanh Hóa. Đây là cú sốc lớn khiến đội bóng xứ Thanh đến giờ vẫn chưa thể gượng dậy khi một loạt trụ cột ra đi, còn những người ở lại thì tâm lý hoang mang về tương lai do đội bóng không được đỡ đầu.

HAGL vs Thanh Hoa tien dao Van Toan
Cầm hòa đầy kiên cường trước HAGL, CLB Thanh Hóa được thưởng 300 triệu đồng từ bầu Đệ.

 
Mới đây, bầu Đệ đã quay lại để tiếp tục đồng hành cùng CLB Thanh Hóa. Ngay sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã có được trận hòa quý giá 3-3 trước HAGL trên sân khách, dù đã có lúc bị đối thủ dẫn trước với tỉ số 3-1.
 
Để ghi nhận sự nỗ lực của toàn đội, bầu Đệ đã thưởng nóng 300 triệu đồng nhằm giúp các cầu thủ yên tâm thi đấu. Bầu Đệ hy vọng đội bóng xứ Thanh sẽ lấy lại tinh thần để nỗ lực cho cuộc đua trụ hạng tại V-League 2019 sau thành tích bết bát hồi đầu mùa giải (4 hòa, 3 thua).
 

Ổn định lại tâm lý
 

Một nguyên nhân quan trọng khiến CLB Thanh Hóa mùa này chơi không tốt theo lý giải của HLV Chu Đình Nghiêm là do tâm lý. Việc nhà tài trợ chia tay đội bóng cũng như nhiều trụ cột ra đi khiến nhiều cầu thủ của CLB Thanh Hóa hoang mang, không còn tâm trí chiến dấu dẫn đến tình trạng đội bóng xứ Thanh đang bét bảng sau 7 vòng đấu.
 
Bản thân HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận chính tinh thần thi đấu được ổn định lại là chìa khóa giúp CLB Thanh Hóa cầm hòa được HAGL dù bị dẫn trước: "Quan trọng nhất vẫn là tinh thần của các cầu thủ. Đây điều quan trọng để giúp họ trưởng thành hơn, chơi chắc chắn hơn trong thời gian tới".
 
Sau vòng đấu này, CLB Thanh Hóa sẽ đấu hai trận tiếp theo đều trên sân nhà gặp hai nhà vô địch gần nhất của V-League là Quảng Nam (2017) và Hà Nội (2018).

Tổng hợp HAGL 3-3 Thanh Hóa:



 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Thanh Hóa:


Thấy gì sau màn rơi điểm đáng tiếc của HAGL trước Thanh Hóa?
Trong trận cầu tại vòng 7 V-League 2019 diễn ra chiều qua 28/4, CLB HAGL dù có lợi thế sân nhà song vẫn không thể đánh bại đội khách đang đứng cuối BXH Thanh...
Hút chết tại phố núi, HLV Thanh Hóa chỉ ra điểm hài lòng ở các học trò
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Thanh Hóa đã có những lời khen cho sự cố gắng của các học trò trong trận hòa 3-3 với HAGL.
Tân HLV HAGL nói gì sau trận hòa đầy tiếc nuối trước Thanh Hóa?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận việc chỉ có một tuần huấn luyện ngắn ngủi khiến ông không giúp được gì nhiều cho HAGL.
Văn Toàn: Trận hòa Thanh Hóa là một bài học kinh nghiệm cho HAGL
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Toàn tỏ ra nuối tiếc khi đội nhà đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối trước Thanh Hóa.
HAGL 3-3 Thanh Hóa (KT): Thầy mới ra mắt đội bóng phố Núi bằng trận hòa đáng tiếc
Đón tiếp CLB Thanh Hóa ở vòng 7 V.League 2019 diễn ra trên sân Pleiku chiều 28/4, HAGL dẫn trước với khoảng cách 2 bàn, nhưng vẫn chỉ có 1 điểm sau trận hòa...
HAGL đấu Thanh Hóa: Chờ tài thầy Hàn
Thất bại 0-3 cay đắng trên sân nhà của CLB Quảng Nam là lý do chính dẫn tới quyết định từ chức của HLV Dương Minh Ninh. Dẫn dắt đội bóng phố núi kể từ vòng 7...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X