Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Than Quảng Ninh bắt trend "dọn rác" trước trận gặp Sài Gòn

Thứ Bảy 20/04/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông bầu nổi tiếng Phạm Văn Tam tiếp tục gây chú ý cùng CLB Than Quảng Ninh bằng hoạt động ngoại khóa ở miền biển nhằm tiếp tục công cuộc đưa hình ảnh đội bóng đất mỏ đến gần gũi hơn với người hâm mộ địa phương.

CLB Than Quảng Ninh dọn rác

Kể từ đầu mùa đến nay, CLB Than Quảng Ninh khá "chăm" tham gia những hoạt động ngoại khóa tại địa phương. Sau khi tặng máy lọc nước và TV cho học sinh nghèo, Than Quảng Ninh mới đây tiếp tục gây chú ý với hoạt động dọn dẹp rác thải ở một bãi biển tại Cẩm Phả với mục đích tuyên truyền việc bảo vệ môi trường.

CLB Than Quảng Ninh dọn rác trước trận gặp Sài Gòn hình ảnh
CLB Than Quảng Ninh dọn rác trước trận gặp Sài Gòn.

Ông bầu Phạm Văn Tam, HLV Phan Thanh Hùng cùng tập thể CLB Than Quảng Ninh đều tham gia hoạt động. Các cầu thủ của đội bóng đất Mỏ như Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Huỳnh Tuấn Linh, Hải Huy,... để lại ấn tượng tốt đẹp với hình ảnh gần gũi hơn với người hâm mộ địa phương trong hoạt động ngoại khóa. 
Hoạt động này được cho là lấy ý tưởng từ trend "dọn rác" đang phổ biến trên mạng xã hội. Một cầu thủ Quảng Ninh chia sẻ: "Biết đến trào lưu 'dọn rác' từ lâu nhưng giờ em và các đồng đội mới được trực tiếp tham gia. Đây cũng là dịp để lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, cũng như đưa hình ảnh của đội đến gần hơn với người hâm mộ ”.

Đưa đội bóng đến gần hơn với NHM

Ông bầu Phạm Văn Tam chia sẻ việc tổ chức những hoạt động ngoại khóa vừa lan tỏa những thông điệp khác nhau, vừa đưa hình ảnh CLB Than Quảng Ninh gần gũi hơn với người hâm mộ. Trên thực tế, nhiều CLB nước ngoài cũng thường xuyên tổ chức những hoạt động giống thế này để kết nối với cộng đồng người hâm mộ địa phương.
Đây là chương trình ngoại khóa thứ hai của CLB Than Quảng Ninh kể từ đầu mùa giải đến nay. Các hoạt động của đội bóng đất Mỏ được đánh giá có phần giống với đội bóng Thái Lan Buriram United, nơi Xuân Trường đang khoác áo nhằm mang hình ảnh đội bóng gần gũi hơn với người dân địa phương.
Hiện tại sau 5 vòng đấu, CLB Than Quảng Ninh đang đứng ở vị trí thứ 7 trong BXH V-League 2019. Tại vòng 6, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ có trận đấu với CLB Sài Gòn vào 18h00 (20/4) trên sân Cửa Ông.

Một số hình ảnh khác về hoạt động dọn rác của CLB Than Quảng Ninh:

CLB Than Quang Ninh don rac 1
CLB Than Quảng Ninh dọn rác ở một bãi biển tại Cẩm Phả.

CLB Than Quang Ninh don rac 2
Ông bầu Phạm Văn Tam tham gia cùng cả đội.

CLB Than Quang Ninh don rac 3
HLV Phan Thanh Hùng và các học trò vui vẻ trong hoạt động.

CLB Than Quang Ninh don rac 4
Các cầu thủ Than Quảng Ninh tích cực dọn dẹp bãi biển.

CLB Than Quang Ninh don rac 5
Hoạt động này được lấy ý tưởng từ trend "dọn rác" đang phổ biến trên internet thời gian gần đây.

CLB Than Quang Ninh don rac 6
Ông bầu Phạm Văn Tam muốn thông qua các hoạt động đưa hình ảnh CLB Than Quảng Ninh tới gần hơn với NHM.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Than Quảng Ninh:


Nhận định Quảng Ninh vs Sài Gòn 18h00 ngày 20/4 (V-League 2019)
Quảng Ninh vs Sài Gòn lúc 18h00 ngày 20/4 (Vòng 6 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Dư âm HAGL 3-2 Than Quảng Ninh: Đấu sĩ có đôi chân yếu ớt
Như vậy là CLB HAGL đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại đối thủ Than Quảng Ninh tại vòng 5 V-League cuối tuần qua. Nhưng nhìn vào trận này, rõ...
Tiền đạo Văn Toàn và màn bứt tốc đẳng cấp thế giới
Trong trận thắng của HAGL trước Quảng Ninh, Văn Toàn đã thể hiện màn tăng tốc đáng kinh ngạc mà có thể so sánh với các ngôi sao hàng đầu thế giới.
HAGL hạ Than Quảng Ninh: Khi Gỗ biết dùng tuyệt chiêu của thầy Park
HAGL kết thúc mạch 3 thất bại liên tiếp bằng chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Than Quảng Ninh ở phố núi. Và rõ ràng, sự thay đổi chiến thuật kịp thời của Gỗ đã...
HLV HAGL lo ngại cho chấn thương của Triệu Việt Hưng
Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Than Quảng Ninh, HLV Dương Minh Ninh của CLB HAGL đã tỏ ra lo ngại cho chấn thương của tiền vệ Triệu Việt Hưng.
Thất thủ tại phố núi, HLV Than Quảng Ninh đổ lỗi cho các trọng tài
Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng CLB Than Quảng Ninh đã chỉ trích tổ trọng tài đã làm nhiệm vụ ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X