Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB SLNA công bố HLV trưởng cho V League 2020

Chủ Nhật 15/12/2019 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang web chính thức của câu lạc bộ SLNA đã chính thức công bố thuyền trưởng của đội bóng Xứ Nghệ trong mùa giải sắp tới.

Ngày 14/12, câu lạc bộ SLNA đã chính thức công bố vị trí huấn luyện viên trưởng và giám đốc kỹ thuật mới của câu lạc bộ nhằm sớm ổn định đội ngũ huấn luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

CLB SLNA công bố HLV trưởng cho V League 2020 hình ảnh
HLV Ngô Quang Trường, tân thuyền trưởng của SLNA
Ảnh: SLNA


Theo đó, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ nắm giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật. Trong khi đó, HLV Ngô Quang Trường đảm nhiệm vai trò HLV trưởng CLB thay cho ông Nguyễn Đức Thắng kể từ mùa giải 2020.


Sau khi kết thúc mùa giải 2019, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng đã bỏ ngõ khả năng tiếp tục dẫn dắt SLNA, Ông đã nhiều lần nộp đơn lên Ban lãnh đạo cũng như nhà tài trợ chính của CLB xin không tiếp tục dẫn dắt đội 1 và cuối cùng cũng đã được sự đồng ý của BLĐ. Người chính thức được tin tưởng bổ nhiệm HLV trưởng CLB là HLV Ngô Quang Trường.

 

HLV Nguyen Duc Thang
HLV Nguyễn Đức Thắng được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc kỹ thuật của SLNA
Ảnh: SLNA

HLV Ngô Quang Trường là người con đích thực của bóng đá Xứ Nghệ. Ông từng là đội trưởng của CLB khi còn thi đấu và đã trải qua công tác huấn luyện ở các cấp độ khác nhau tại Sông Lam Nghệ An. Ông từng có hai năm dẫn dắt đội bóng vào hai mùa giải 2015 và 2016, Sau 2 năm dẫn dắt SLNA, HLV Ngô Quang Trường rời vị trí thuyền trưởng, quay lại công tác đào tạo trẻ. Tháng 4/2018, Quang Trường được CLB Hải phòng mời về làm giám đốc kỹ thuật theo dạng biệt phái. Sau khi kết thúc mùa giải 2019, Quang Trường quay trở lại SLNA tiếp tục đảm nhận công tác đào tạo trẻ đến khi chính thức được CLB bổ nhiệm HLV trưởng.

Sau 3 năm dẫn dắt SLNA HLV Nguyễn Đức Thắng đã mang về phòng truyền thống CLB chiếc Cúp quốc gia ở mùa giải 2017, xếp thứ 4 V.League 2018.

Về thành phần BHL ở mùa giải mới ngoài các trợ lý HLV Nguyễn Văn Thịnh và Nguyễn Huy Hoàng thì Quang Trường sẽ bổ sung thêm một trợ lý từ đội trẻ.

Trước những tin đồn cho rằng CLB không có đơn vị đứng ra tài trợ đội bóng cho mùa giải V League 2020, CLB khẳng định sẽ tiếp tục đảm bảo nguồn kinh phí để thi đấu ở mùa giải mới và các mùa giải tiếp theo. Về vấn đề này, Đội bóng chủ sân Vinh cho biết hiện tại CLB đang trong quá trình thống nhất các điều khoản chi tiết của hợp đồng. Chính vì thế đội bóng Xứ Nghệ vẫn chưa công bố nhà tài trợ trong mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X