Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn liên tiếp ra mắt tân binh ở mùa giải 2022

Thứ Bảy 13/11/2021 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ít ngày vừa qua, CLB Sài Gòn đã liên tiếp cho ra mắt những bản hợp đồng chuyển nhượng mới của mình trước thềm mùa giải 2022.

Trong nỗ lực làm mới lực lượng, CLB Sài Gòn mới đây đã chiêu mộ khá nhiều gương mặt triển vọng về sân Thống Nhất. Vào sáng qua 12/11, đội bóng Sài thành đã ra mắt bản hợp đồng mang tên Đoàn Anh Việt. Đây là cầu thủ vừa tham dự Vòng loại U23 châu Á vừa qua cùng ĐT U23 Việt Nam.

CLB Sài Gòn liên tiếp ra mắt tân binh hình ảnh
CLB Sài Gòn chiêu mộ hậu vệ Đoàn Anh Việt

Đoàn Anh Việt sinh năm 1999 từng chơi bóng tại CLB Than Quảng Ninh ở mùa giải trước. Bằng tài năng của mình, cầu thủ có chiều cao 1m86 này đã góp công sức không nhỏ trong việc giúp đội bóng đất Mỏ giành vị trí thứ 3 ở mùa giải V-League 2020.

Dù Anh Việt chưa được HLV Park Hang Seo trọng dụng ở U23 Việt Nam nhưng đây vẫn là một cầu thủ khá hứa hẹn và được kỳ vọng sẽ giúp Sài Gòn thi đấu ổn định ở mùa bóng sang năm.

Ngoài cựu cầu thủ Than Quảng Ninh, CLB Sài Gòn trước đó cũng ra chính thức ra mắt các tân binh: Nguyễn Hoài Anh, Vũ Hồng Quân, Bùi Ngọc Long, Trần Gia Nam và đặc biệt là 'công thần một thời' Nguyễn Quốc Long.

Ở chiều ngược lại, họ cũng đã chia tay các cầu thủ không còn tầm ảnh hưởng ở CLB là Nguyễn Văn Ngọ, Nguyễn Đình Nhơn, Đặng Ngọc Tuấn, Nguyễn Hữu Thắng, Thiago Melo.

Ở một diễn biến khác, CLB Sài Gòn được cho sẽ là bến đỗ tiếp theo của tuyển thủ quốc gia Hà Đức Chinh. Trước đó Chinh 'đen' và SHB Đà Nẵng đã chính thức kết thúc việc đàm phán gia hạn hợp đồng do phía đội bóng sông Hàn không thể đáp ứng được các yêu cầu mà chân sút quê Phú Thọ đưa ra.

Sài Gòn FC lên kế hoạch trói chân người cũ với bản hợp đồng 3 nămSài Gòn FC lên kế hoạch trói chân người cũ với bản hợp đồng 3 năm
Với việc Hà Nội FC chia tay ngoại binh Geovane, các đội bóng V-League đã nhanh chóng liên hệ với anh và mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1994...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X