Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định có hành động đẹp với cháu bé bị ngất trên sân Thiên Trường

Thứ Ba 06/08/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với HAGL, CLB Nam Định đã để lại nhiều hình ảnh đẹp, đặc biệt là việc kịp thời sơ cứu cháu bé bị ngất trên sân Thiên Trường.

CLB Nam Định thăm gia đình cháu bé

Sáng ngày 6/8, đại diện CLB Nam Định gồm HLV trưởng Nguyễn Văn Dũng, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ, một số cầu thủ trong đội cùng đại diện Hội CĐV đến nhà thăm hỏi, động viên và tặng quà cháu bé bị ngất trên sân Thiên Trường.

Hành động đẹp với cháu bé bị ngất trên sân Thiên Trường hình ảnh
CLB Nam Định có hành động đẹp với cháu bé bị ngất trên sân Thiên Trường.
Qua lời kể của bố mẹ cháu bé, nguyên nhân dẫn tới việc cháu bị ngất là do không khí trên khán đài lúc đó đông đúc và ngột ngạt.
Bố cháu bé cho biết trước trận đấu, cháu bé vẫn chơi bình thường, không có vấn đề gì. Do cháu bé cũng yêu bóng đá nên bố mẹ cho đi xem, có lẽ do không khí ngột ngạt nên cháu bị ngất. Hiện tại, cháu đã sinh hoạt bình thường.

VPF khen ngợi BTC sân Thiên Trường

Trong hiệp hai trận đấu giữa Nam Định vs HAGL vòng 19 V-League 2019, một bé trai bất ngờ bị ngất tại khu vực khán đài B. Lực lượng an ninh và y tế tại sân Thiên Trường để lại hình ảnh đẹp khi kịp thời cấp cứu cháu bé.
Hình ảnh các chiến sĩ CSCĐ đưa cháu bé ra xe cấp cứu nhận được phản hồi tích cực của người hâm mộ.
VPF mới đây đã gửi công văn tuyên dương hành động kịp thời của BTC cũng như lực lượng an ninh, y tế sân Thiên Trường. Công văn có đoạn: “Đặc biệt, lực lượng an ninh đã có những hình ảnh đẹp, kịp thời đưa một cháu bé bị ngất ra xe cấp cứu, được truyền thông ca ngợi”.
Ngoài ra, VPF cũng mong muốn BTC sân Thiên Trường và CLB Nam Định tiếp tục phát huy để tổ chức tốt các trận đấu còn lại của mùa giải 2019 và các năm tiếp theo.

Tổng hợp Nam Định 2-2 HAGL:


N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Nam Định:


Biển người phủ kín sân Thiên Trường: Bởi đó là thứ bóng đá tử tế
Biển người phủ kín sân Thiên Trường trong trận đấu giữa Nam Định vs HAGL tại vòng 19 V-League. Và điều đó đã nói lên cảm tình của NHM Nam Định dành cho đội...
ẢNH: Xé lưới HAGL, người hùng Nam Định vỡ oà với màn ăn mừng đầy ẩn ý
Ghi bàn thắng quyết định trong ngày sân Thiên Trường lập kỷ lục, Nguyễn Hạ Long và các cầu thủ Nam Định đã có màn ăn mừng vỡ oà cảm xúc xen lẫn với những ẩn ý...
HAGL mất điểm tại Thiên Trường: Cầm vàng lại để vàng rơi
Thi đấu áp đảo hoàn toàn đội chủ nhà Nam Định song cuối cùng CLB HAGL vẫn không thể ra về với trọn vẹn 3 điểm. Và nguyên nhân chính khiến họ bị chia điểm chính...
CĐV nhí bị ngất trận Nam Định vs HAGL: CSCĐ kịp thời cấp cứu tránh nuốt lưỡi
Trong trận đấu giữa Nam Định vs HAGL, một CĐV nhí bị ngất phải nhờ các chiến sĩ CSCĐ đưa ra xe cấp cứu.
Sốt vé trận Nam Định vs HAGL, HLV Nguyễn Văn Dũng phải tắt điện thoại
HLV Nguyễn Văn Dũng thừa nhận phải tắt máy để tránh việc người thân, bạn bè hỏi vé trong trận đấu Nam Định vs HAGL.
Những điều rút ra sau trận hòa nghẹt thở Nam Định 2-2 HAGL
Đúng như dự đoán trước đó, người hâm mộ đã được chứng kiến một trận đấu sôi động trên sân Thiên Trường chiều 4/8. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận Nam...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X