Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng bị phạt sau trận đấu có nhiều tranh cãi với SHB Đà Nẵng

Thứ Năm 18/04/2019 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban tổ chức trận đấu của CLB Hải Phòng phải nhận án phạt từ VFF do để các cổ động viên đốt pháo sáng ở khu vực quanh sân Lạch Tray trong trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 5 V-League 2019.

Trận đấu nhiều tranh cãi
 

Trận hòa Hải Phòng 1-1 SHB Đà Nẵng tại vòng 5 V-League 2019 gây nhiều tranh cãi. Trận đấu này có nhiều pha va chạm giữa cầu thủ hai đội, thậm chí hình ảnh mang tính bạo lực của trận đấu này còn bị mang lên diễn đàn nổi tiếng thế giới Reddit và nhận về nhiều lời bình luận thiếu tích cực.

CLB Hai Phong bi phat sau tran dau co nhieu tranh cai voi SHB Da Nang.
CLB Hải Phòng bị phạt sau trận đấu có nhiều tranh cãi với SHB Đà Nẵng.

 
Ngoài ra, trọng tài Trần Trung Hiếu cũng bị đình chỉ làm nhiệm vụ do truất quyền thi đấu sai người. Cụ thể ở phút 49, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ với Trịnh Văn Lợi khi cho rằng cầu thủ này va chạm với Âu Văn Hoàn, trong khi thực tế cầu thủ phạm lỗi được xác định là Nguyễn Hữu Phúc. 
 
Sau khi bị các cầu thủ phản ứng và tổ trọng tài hội ý khiến trận đấu gián đoạn gần 4 phút, trọng tài Trung Hiếu mới thay đổi quyết định rút thẻ đỏ với Hữu Phúc. Tình huống này sau đó cũng đẩy trận đấu trở nên căng thẳng hơn.
 

BTC trận Hải Phòng bị phạt
 

Trang chủ của VFF mới đây đã đưa ra án phạt đối với BTC trận đấu giữa Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng nhưng không phải vì vấn đề trên sân, mà do để các CĐV đốt pháo sáng. Cụ thể,  BTC trận đấu của CLB bóng đá Hải Phòng bị phạt 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng ở khu vực xung quanh sân vận động nơi diễn ra trận đấu.
 
Đây không phải lần đầu tiên các CĐV Hải Phòng khiến các ban tổ chức trận đấu tại V-League bị phạt. Tuy nhiên, vấn đề này chưa được giải quyết triệt để khi một bộ phận CĐV Hải Phòng cho rằng đốt pháo sáng là một "đặc sản" cổ vũ của đội bóng đất cảng.
 
Tại vòng 6 V-League 2019, Hải Phòng FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp Hà Nội FC. Trong mùa giải năm ngoái cũng tại Hàng Đẫy, các CĐV Hải Phòng đã khiến trận đấu bị gián đoạn trong những phút cuối với "cơn mưa" pháo sáng bị ném xuống sân.

Tổng hợp Hải Phòng 1-1 SHB Đà Nẵng:



 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hải Phòng FC:


Trọng tài V-League 2019 bị treo còi vì sai sót rút nhầm thẻ đỏ
Mới đây, ban trọng tài VFF đã ra quyết định tạm đình chỉ nhiêm vụ với trọng tài Trần Trung Hiếu sau sai lầm mắc phải ở trận Hải Phòng 1-1 Đà Nẵng.
Trận đấu nhuốm màu bạo lực tại V-League 2019 bị MXH thế giới chỉ trích
Trận “tỷ võ” đầy bạo lực giữa CLB Hải Phòng và Đã Nẵng đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn Reddit hàng đầu thế giới.
VIDEO: Tổng hợp các màn đấu võ, triệt hạ lẫn nhau trận Hải Phòng 1-1 Đà Nẵng
Trận đấu giữa Hải Phòng và Đà Nẵng ở vòng 5 V-League để lại dấu ấn với NHM bằng những màn ẩu đả dữ dội. Đến nỗi, BHL của hai đội phải vào sân can ngăn để trận...
Hải Phòng thăng hoa, HLV Trương Việt Hoàng ngợi khen sao Việt kiều Đức
Nhà cầm quân đang dẫn dắt đội bóng đất cảng Hải Phòng, ông Trương Việt Hoàng đã có những lời ngợi khen cho màn trình diễn ấn tượng của trung vệ Việt kiều...
Adriano Schmidt: Sao Việt kiều làm ‘câm nín’ hàng công HAGL là ai?
Thi đấu ấn tượng và góp công lớn giúp Hải Phòng đánh bại HAGL ở vòng 4 V-League 2019 vừa diễn ra, đó chính là trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt. Vậy anh là ai...
Vì sao Tuấn Anh phải ngồi dự bị trong trận đấu với Hải Phòng?
Tiền vệ Tuấn Anh đã không được ra sân ngay trong đội hình chính của HAGL mà chỉ được tung vào sân ở những phút cuối trận sau khi thua đáng tiếc 0-1 trước Hải...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X