Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL và Sài Gòn FC bất lực giữ chân ngoại binh

Thứ Tư 29/11/2017 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng như Sài Gòn FC sẽ phải tìm kiếm ngoại binh chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới khi Mobi Fehr, Patrick và Marcelo đều nói lời chia tay sau V-League 2017.

 
Kết thúc V-League 2017, các câu lạc bộ đều chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, CLB HAGL và Sài Gòn FC đang trong tình trạng tất bật hơn khi phải chia tay các ngoại binh một cách bất đắc dĩ. Mobi Fehr mới đây lên tiếng chia tay HAGL do không hài lòng với tình hình hiện tại của đội bóng đá phố núi.
 
Mobi Fehr se chia tay CLB HAGL.
Mobi Fehr sẽ chia tay CLB HAGL.

Trên trang cá nhân, Mobi Fehr gửi lời tri ân tới ban huấn luyện, đồng đội và các cổ động viên. Cầu thủ 22 tuổi cho biết chưa xác định được bến đỗ tiếp theo. Mùa vừa rồi, Fehr khởi đầu không tốt trong màu áo HAGL nhưng càng chơi càng ấn tượng với 2 pha lập công.
 
Sự ra đi của Mobi Fehr chắc chắn tác động ít nhiều đến HAGL khi đội bóng phố núi đặt mục tiêu lọt vào top 6 V-League mùa tới. GĐKT Chung Hae Seong đang tạo ra những thay đổi cho HAGL từ mặt dinh dưỡng, chế độ luyện tập cũng như yêu cầu Công Phượng, Văn Thanh,... phải thi đấu "quái" hơn.
 
Bo doi Patrick va Marcelo cung chia tay Sai Gon FC.
Bộ đôi Patrick và Marcelo cũng chia tay Sài Gòn FC.

Ngoài HAGL, Sài Gòn FC cũng chia tay hai ngoại binh là Marcelo và Patrick khi đề nghị tăng lương gấp đôi của cả hai đều không được đáp ứng. Tại V-League 2017, Marcelo và Patrick đều để lại ấn tượng mạnh với mỗi người ghi được 7 bàn.
 
Một đội bóng miền Nam khác là SHB Đà Nẵng lúc này cũng đang bối rối sau lời chia tay của HLV Lê Huỳnh Đức. Ông Bùi Xuân Hòa - Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng xác nhận câu lạc bộ chưa có kế hoạch cụ thể trong việc tìm kiếm người thay thế HLV Lê Huỳnh Đức.

Văn Quyết chính thức lên tiếng về pha đánh nguội Nghiêm Xuân Tú
Văn Quyết bày tỏ sự hối hận do không kiềm chế được bản thân đã có hành động không đẹp thúc cùi chỏ vào Nghiêm Xuân Tú trong trận đấu cuối cùng V-League 2017.

N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X