Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đón lại hai cầu thủ trẻ từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ Ba 05/11/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô vừa chào đón sự trở lại của hai tài năng sau một thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

 

Ngay sau khi V-League 2019 kết thúc, các đội bóng đã nhanh chóng bắt tay vào công tác chuyển nhượng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất trước mùa giải mới. 

CLB Hà Nội đón lại hai cầu thủ trẻ từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hình ảnh
Bùi Hoàng Việt Anh (số 5) nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo CLB Hà Nội.

Và với đội bóng thủ đô Hà Nội, dù chưa chính thức công bố tân binh nào ở thời điểm này nhưng theo giới truyền thông, CLB Hà Nội đã có sự bổ sung hai gương mặt chất lượng từ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT). 

Do HLHT tiền thân là đội trẻ do Hà Nội xây dựng nên không bất ngờ khi đội bóng thủ đô đã lấy về hai gương mặt xuất chúng nhất trong đội hình của đội bóng vô địch giải hạng Nhất 2019. Đó là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền đạo Lê Xuân Tú.

Đây được coi như sự bổ sung lực lượng cần thiết với nhà ĐKVĐ V-League trong bối cảnh Văn Hậu và có thể là cả Quang Hải sẽ thi đấu ở nước ngoài ở mùa bóng sang năm.

Ở chiều ngược lại, tiền đạo Hoàng Vũ Samson được cho sẽ tiếp tục được đem cho mượn tới hết hợp đồng thay vì trở lại Hà Nội. Yếu tố tuổi tác khiến chân sút gốc Nigeria thi đấu không còn như xưa và đó là lý do khiến ban huấn luyện CLB Hà Nội không muốn sử dụng anh.

Văn Hậu ra sân trong trận Jong Heerenveen thua đậm 0-6 trước Jong Eagles
Đoàn Văn Hậu được điền tên vào đội hình chính của Jong Heerenveen và chơi trọn 90 phút trong trận đấu với Jong Go Ahead Eagles rạng sáng nay 5/11.
Văn Hậu được tôn vinh với những đóng góp ở V-League
Với đóng góp không nhỏ cho CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2019.
Hà Nội lý giải về việc phải trả lương để Văn Hậu về đá SEA Games
Đội bóng thủ đô mới đây đã có những chia sẻ liên quan tới câu chuyện trả tiền để Văn Hậu về dự SEA Games 30.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X