Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đón chuyên gia Brazil trước thềm V.League

Chủ Nhật 30/01/2022 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội đã bổ nhiệm HLV Bruno Luis Inarra vào vị trí HLV thể lực để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2022.

 CLB Hà Nội có HLV thể lực mới

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho những giải đấu trong năm 2022, CLB Hà Nội đã có những bản hợp đồng chất lượng để nâng cao sức mạnh đội hình. Bên cạnh việc bổ sung nhân lực cho đội hình thi đấu, nhà vô địch V.League 2019 hoàn tất việc chiêu mộ HLV thể lực cho mùa giải mới, ông Bruno Luis Inarra.

HLV thể lực mới của Hà Nội FC sinh năm 1983, mang quốc tịch Brazil và từng có thời gian ngắn thi đấu chuyên nghiệp (từ 1999-2004) trước khi giải nghệ để theo đuổi sự nghiệp huấn luyện viên. Ông Bruno Luis Inarra từng có thời gian theo học và tốt nghiệp chương trình thể chất, khoa học bóng đá tại trường đại học Paulista.

Sự nghiệp HLV thể lực của Bruno Luis Inarra bắt đầu năm 2009 tại đội bóng Esporte Clube Juventude tại quê nhà Brazil. Sau thời gian làm việc tại các đội bóng xứ Samba, HLV sinh năm 1983 chuyển tới châu Á và nơi ông đặt chân đến đầu tiên là Trung Quốc vào năm 2012.

Năm 2014, LĐBĐ Trung Quốc bổ nhiệm Bruno Luis Inarra vào vị trí HLV thể lực cho U21 Trung Quốc và làm việc tại đây 2 năm. Tới 2019, HLV người Brazil chuyển tới làm việc cho Guizhou FC - đội bóng thi đấu tại China League One. Cuối năm 2021, CLB Hà Nội liên hệ và đi đến quyết định ký hợp đồng với HLV 39 tuổi.

Bruno Luis Inarra
HLV Bruno Luis Inarra (Ảnh: CLB Hà Nội)

Đầu mùa giải 2021, Hà Nội FC kỳ hợp đồng với HLV thể lực người Hàn Quốc Lee Gi Nam, người từng có thời gian làm việc tại HAGL. Sau một mùa giải nhiều biến động cùng đội chủ sân Hàng Đẫy, HLV Lee Gi Nam nói lời chia tay đội bóng này.

Chia sẻ về việc ký hợp đồng với CLB Hà Nội, HLV thể lực Bruno Luis Inarra cho biết: “Bất cứ khi nào đến với 1 đội bóng mới, tôi luôn tìm hiểu về họ để biết được mình cần thay đổi điều gì sao cho phù hợp với bóng đá tại quốc gia đó.

Tôi từng làm việc ở châu Á, nên tôi hiểu cải thiện thể lực cho cầu thủ cần phải có thời gian và bắt đầu từng bước một. Qua những buổi tập đầu tiên, tôi đánh giá các cầu thủ Việt Nam có tố chất kỹ thuật và luôn bước vào công việc với tinh thần quyết tâm nhất. Tôi hi vọng sẽ tạo nên được dấu ấn chuyên môn của mình trong mùa giải mới”.

Hiện CLB Hà Nội đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải V.League 2022. Thầy trò HLV Park Chung Kyun vừa có hai chiến thắng trước U23 Việt Nam để "chạy đà" cho mùa giải mới.

Ngoại binh lập công, Hà Nội dễ dàng giành chiến thắng trước U23 Việt NamNgoại binh lập công, Hà Nội dễ dàng giành chiến thắng trước U23 Việt Nam
Ở trận đấu giao hữu thứ 2 với Hà Nội FC, đội bóng dưới quyền HLV Đinh Thế Nam lại nhận thêm một trận thua đáng tiếc.
CLB Hà Nội tìm được ngôi sao thay thế cầu thủ từng dự cúp C1 châu ÂuCLB Hà Nội tìm được ngôi sao thay thế cầu thủ từng dự cúp C1 châu Âu
Với việc sắp sửa thanh lý ngôi sao từng dự Cúp C1 châu Âu, ở chiều ngược lại Hà Nội cũng tính đường đem về tân binh chất lượng không hề thua kém.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X