Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội có thể chiêu mộ một ngoại binh Hàn Quốc trong giai đoạn 2 của V.League 2021

Thứ Tư 28/04/2021 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc báo sau trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Topenland Bình Định, HLV Park Choong-kyun của đội bóng thủ đô bày tỏ hy vọng trong thời gian tới ông sẽ có lực lượng mạnh nhất trong tay.
CLB Hà Nội có thể chiêu mộ ngoại binh Hàn Quốc hình ảnh
 
Ngay trong trận đấu ra mắt trên cương vị HLV trưởng CLB Hà Nội, HLV Park Choong-kyun đã nhận thất bại trước Topenland Bình Định với tỷ số 0-1. Sau trận, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông cần thêm thời gian để truyền tải triết lý chiến thuật tới toàn bộ các cầu thủ bởi thời gian cho ông chuẩn bị là quá gấp. HLV Park cho biết triết lý của ông là cho đội bóng dựa vào những đường chuyền ngắn thay vì quá thiên về sức mạnh.

Dù vậy, "Để mà đề ra thời gian nhất định thì rất khó. Nhưng các cầu thủ của tôi đã rất nỗ lực. Để thích nghi chiến thuật của tôi cần nhiều thời gian và nhiều thứ phải khắc phục, kể cả nội binh và ngoại binh", đó là khẳng định của HLV Park Choong-kyun.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng tiết lộ thêm trong giai đoạn lượt về, đội bóng thủ đô có thể chiêu mộ 1 cầu thủ đồng hương của ông. HLV Park chia sẻ cụ thể rằng: "Chúng tôi còn 2 trận nữa là kết thúc giai đoạn lượt đi, mà để mang 2 cầu thủ Hàn Quốc về ngay thì rất khó vì đang thời kỳ COVID-19. Tuy nhiên chúng tôi đã liên hệ với 1 cầu thủ Hàn Quốc và sau giai đoạn lượt đi có thể mang cầu thủ ấy về. Trong khi đó, tôi cũng mong các cầu thủ đang dính chấn thương sẽ sớm bình phục".

Việc HLV Park Choong-kyun muốn mang một cầu thủ Hàn Quốc tới CLB Hà Nội có lẽ không phải điều quá bất ngờ. Trong sự nghiệp huấn luyện, ông đã từng làm việc ở các đội U15 Seongnam Ihwa Chunwa, Ulsan Hyundai, Jeonbuk Motors và tất nhiên có sự hiểu biết về bóng đá Hàn Quốc. Trong khi đó, đội hình hiện tại của CLB Hà Nội có 3 ngoại binh là Moses Oloya, Bruno và Geovane.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X