Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chiêu mộ thành công "người cũ" HAGL

Thứ Năm 05/12/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà ĐKVĐ V-League 2019 vừa chính thức ra mắt bản hợp đồng đầu tiên trước thềm mùa giải 2020. Và đó là trường hợp của tiền đạo Rimario Gordon.
CLB Hà Nội chiêu mộ thành công tiền đạo Rimario Gordon hình ảnh
CLB Hà Nội ra mắt tân binh Rimario Gordon. Ảnh: Facebook Hà Nội FC

Trưa ngày 5/12, trang chủ của CLB Hà Nội đã bất ngờ đăng tải hình ảnh chân sút Rimario Gordon khoác áo đấu của Hà Nội tại sân vận động Hàng Đẫy kèm theo dòng chữ “Welcome to Hanoi Football Club! Rimario”.

Điều này cho thấy đội đội bóng Thủ đô đã chiêu mộ thành công cựu tiền đạo CLB Thanh Hóa. Ở mùa giải vừa qua, chân sút người Jamaica đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh và được xem là một trong những chân sút ngoại thi đấu thành công nhất nhờ tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm khá chính xác.

Trong quá khứ, Rimario từng khoác áo HAGL. Tuy nhiên tại đội bóng phố núi, cầu thủ này lại tỏ ra khá vô duyên với việc ghi bàn. Ở cả lượt đi mùa giải 2018 thi đấu cho đội bóng phố Núi, tiền đạo này không ghi nổi một bàn thắng.

Với việc chiêu mộ Rimario, CLB Hà Nội sẽ khỏa lấp được sự thiếu hụt trên hàng công sau khi chia tay Hoàng Vũ Samson và Moses Oloya. Hai cầu thủ này sẽ tới khoác áo Thanh Hóa. Trước đó HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã gọi hai cầu thủ trẻ nổi bật vừa cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thăng hạng là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lê Xuân Tú về thi đấu cho CLB ở mùa giải mới.

HAGL chia tay hai trụ cột trước thềm V-League 2020
Đội bóng phố núi HAGL vừa thông báo chia tay hai cầu thủ của mình trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới.
CLB Hà Nội đón lại hai cầu thủ trẻ từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Đội bóng thủ đô vừa chào đón sự trở lại của hai tài năng sau một thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Tiền đạo Hoàng Vũ Samson gia nhập Thanh Hóa
Sau nhiều năm khoác áo CLB Hà Nội, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã chính thức rời nhà ĐKVĐ V-League để chuyển sang đầu quân cho CLB Thanh Hoá ở V-League 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X