Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội bất ngờ chia tay Vua phá lưới V-League 2018

Thứ Tư 18/12/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, CLB Hà Nội vừa chính thức nói lời chia tay ngoại binh Oseni dù anh từng thi đấu cực kỳ ấn tượng trong những mùa giải trước.

 
Trang facebook chính chủ của CLB Hà Nội vừa nói lời chia tay tiền đạo ngoại binh Ganiyu Bolayi Oseni trước thềm mùa giải 2020. Đây là điều thực sự bất ngờ bởi Oseni trong những mùa giải qua vẫn là chân sút chủ lực của đội bóng Thủ đô với khả năng dứt điểm khá lợi hại. 

CLB Hà Nội chia tay tiền đạo Oseni  hình ảnh
CLB Hà Nội quyết định chia tay Oseni trước thêm V-League 2020.

Chuyển tới đội bóng thủ đô ở giai đoạn lượt về V-League 2017, Oseni nhanh chóng cho thấy sự hòa nhập của mình khi ghi đến 8 bàn thắng/9 trận đấu và nhanh chóng trở thành mũi nhọn tấn công của đội bóng Thủ đô.

Sang tới mùa giải 2018, Oseni tiếp tục cho thấy sự bén duyên với bàn thắng khi đã có 17 lần 'nổ súng' tại V-League và góp công lớn giúp đội bóng chủ sân Hàng Đẫy giành chức vô địch. Màn trình diễn ấn tượng này cũng giúp cầu thủ người Nigeria trở thành Vua phá lưới V-League 2018.

Mặc dù vậy, sang đến mùa giải năm nay, Oseni đã không may gặp phải một chấn thương rất nặng trong trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á với CLB Ceres của Philippines. Chấn thương này khiến chân sút sinh năm 1991 phải nghỉ thi đấu đồng thời khép lại mùa giải 2019 sớm hơn dự kiến với 13 trận ra sân cùng 7 bàn thắng.

Có thể việc dính chấn thương cũng như sa sút phong độ khiến Oseni không còn nằm trong kế hoạch của CLB Hà Nội. Thêm vào đó việc đội bóng thủ đô ở mùa giải tới không được thi đấu ở sân chơi châu lục cũng là một nguyên nhân khiến họ không thể giữ lại Oseni bởi trước đó, Hà Nội đã chiêu mộ thêm tiền đạo Rimario Gordon, người từng có thời gian khoác áo HAGL và Thanh Hóa. 

CLB Hà Nội sắp dự giải vô địch Đông Nam Á thu nhỏ
Đội bóng Thủ đô vừa nhận lời tham dự giải đấu giao hữu mang tên 2020 Asia Challenge sẽ diễn ra trong thời gian tới.
CLB Hà Nội chiêu mộ thành công người cũ HAGL
Nhà ĐKVĐ V-League 2019 vừa chính thức ra mắt bản hợp đồng đầu tiên trước thềm mùa giải 2020. Và đó là trường hợp của tiền đạo Rimario Gordon.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X