Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Petrovic ấn tượng đặc biệt về một điều ở CLB Đông Á Thanh Hóa

Thứ Bảy 12/02/2022 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ljupko Petrovic chia sẻ điều khiến ông đặc biệt ấn tượng về CLB Đông Á Thanh Hóa trong buổi lễ xuất quân trước thềm V-League 2022.

CLB Đông Á Thanh Hóa xuất quân


Sáng ngày 12/2, CLB Đông Á Thanh Hóa đã tổ chức buổi lễ xuất quân trước thềm V-League 2022 và công bố các bản hợp đồng cho mùa giải mới. 

ông bầu Cao Tiến Đoan
Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa Cao Tiến Đoan đặt quyết tâm cao trước thềm mùa giải 2022.


Tại buổi lễ, Ông Cao Tiến Đoan - chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hoá đặt mục tiêu cho mùa giải mới: “Những nỗ lực trong mùa giải 2021, sự cổ vũ tuyệt vời của khán giả là điều tuyệt vời nhất với đội bóng xứ Thanh”. 

“Chúng tôi đặt quyết tâm rất cao cho mùa giải 2022 sẽ cống hiến những trận đấu mãn nhãn cho khán giả cả nước. Đội bóng xứ Thanh là của nhân dân Thanh Hoá và vì nhân dân Thanh Hoá".

CLB Đông Á Thanh Hóa cũng công bố thêm những bản hợp đồng mới cho mùa giải 2022 gồm hai ngoại binh là tiền đạo Paulo Henrique và trung vệ Igor Jelic, các nội binh gồm hậu vệ Đinh Tiến Thành, Đàm Tiến Dũng và thủ môn Trần Bửu Ngọc. Với sự bổ sung này, đội bóng xứ Thanh đặt mục tiêu nằm trong tốp đầu V-League.

HLV từng vô địch cúp C1 châu Âu năm 1991, Ljupko Petrovic sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa. Vị chiến lược gia 75 tuổi cũng bày tỏ mong muốn lãnh đạo tỉnh và CLB tạo điều kiện để cải tạo mặt sân tốt hơn cho cả đội một, cũng như các đội trẻ Thanh Hóa để các cầu thủ giàu tiềm năng có điều kiện tập luyện lý tưởng như các đàn anh. 

CLB Thanh Hóa
HLV Ljupko Petrovic (ngoài cùng bên trái) ấn tượng với sự nhiệt thành của các CĐV xứ Thanh khi cùng CLB Đông Á Thanh Hóa thực hiện lễ xuất quân mùa giải 2022.

HLV Petrovic cũng bày tỏ ấn tượng đặc biệt trong thời gian gắn bó với đội bóng xứ Thanh: “Nhiều trận sân khách, tôi vẫn nhìn thấy cổ động viên Thanh Hóa đông hơn người hâm mộ chủ nhà”.

Mùa giải trước, Thanh Hóa chơi khá ấn tượng khi đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu, kém vị trí thứ ba của Than Quang Ninh chỉ 2 điểm. 

CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ có trận đầu tiên của V-League 2022 gặp CLB Hà Nội trên sân khách (25/2). Sau đó, thầy trò HLV Petrovic sẽ trở về sân nhà tiếp đón Becamex Bình Dương (1/3).


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Thanh Hóa:

Không phục quyết định của FIFA, Thanh Hoá kiện Gramoz lên Toàn án thể thao quốc tếKhông phục quyết định của FIFA, Thanh Hoá kiện Gramoz lên Toàn án thể thao quốc tế
Sau khi FIFA ra phán quyết về vụ việc Gramoz, CLB Thanh Hoá được cho là sẽ tiếp tục kiện lên Toà án thể thao quốc tế (CAS) trong thời gian tới.
Rời Bình Định, Đinh Tiến Thành đầu quân cho đội bóng cũRời Bình Định, Đinh Tiến Thành đầu quân cho đội bóng cũ
Sau khi chia tay CLB Topenland Bình Định, trung vệ Đinh Tiến Thành trở về khoác áo Thanh Hoá với bản hợp đồng kéo dài 2 năm.
HLV Trần Văn Phúc qua đờiHLV Trần Văn Phúc qua đời
Cựu huấn luyện viên của CLB Bình Dương và Thanh Hoá qua đời ở tuổi 76 sau khi lên cơn đột quỵ.
HAGL cùng các đội bóng tranh tài trước thềm V-League 2022HAGL cùng các đội bóng tranh tài trước thềm V-League 2022
Hàng loạt các đội bóng tại V-League như Viettel, Nam Định, Thanh Hoá, HAGL hay Bình Dương đã bước vào loạt trận giao hữu nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải...
Thêm một đội bóng V-League từ chối tham dự giải châu ÁThêm một đội bóng V-League từ chối tham dự giải châu Á
Sau Nam Định và Thanh Hoá từ chối tham dự AFF Cup 2020 đến Bình Dương nhiều khả năng không thể tham dự giải châu Á.
CLB Thanh Hoá thử việc cựu tuyển thủ U17 Sebia cao gần 2mCLB Thanh Hoá thử việc cựu tuyển thủ U17 Sebia cao gần 2m
Hướng đến mục tiêu cạnh tranh chức vô địch V-League 2022, CLB Đông Á Thanh Hoá mới đây đã liên hệ với hậu vệ người Serbia có chiều cao vô cùng ấn tượng.
 
 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X