Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Dương chính thức có HLV mới trước thềm V-League 2020

Thứ Tư 27/11/2019 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Dương vừa cho ra mắt HLV mới trước thềm mùa giải 2020. Và vị thuyền trưởng mới của đội bóng chủ sân Gò Đậu sẽ là HLV Carlos Oliveira người Brazil.

CLB Bình Dương chính thức ra mắt HLV mới

Cách đây ít giờ, trang facebook CLB bóng đá Bình Dương đã thông báo bản hợp đồng mới với HLV Carlos Oliveira người Brazil. Ông Oliveira sẽ dẫn dắt đội bóng đất Thủ từ mùa giải 2020 sau khi HLV tạm quyền Nguyễn Thanh Sơn hoàn tất nhiệm vụ ở mùa giải vừa qua.

CLB Bình Dương chính thức ra mắt HLV mới hình ảnh
Ông Carlos Oliveira trở thành vị HLV mới của CLB Bình Dương

Vị tân HLV trưởng của CLB Bình Dương có tên đầy đủ là Carlos Carvalho De Oliveira. Ông Oliveira năm nay 58 tuổi. Trong thời kỳ còn thi đấu, vị này từng khoác áo nhiều đội bóng nổi tiếng tại Nam Mỹ như Internacional F.C hay Fluminense F.C. Khi trở thành một HLV, ông Oliveira đã thi đỗ nhiều chứng chỉ HLV tại Brazil cũng như có các bằng cấp HLV tại Mỹ.

Với sự xuất hiện của một gương mặt ngoại, BLĐ CLB Bình Dương đang kỳ vọng rất lớn vào sự lột xác của đội bóng ở mùa giải mới. Không chỉ có sự thay mới trên ghế huấn luyện, Bình Dương vừa chia tay tất cả các ngoại binh đã thi đấu ở mùa giải trước. bao gồm: Wander Luiz, Shumeiko Veniamin, Pedro Augusto. Bên cạnh đó là tiền vệ nhập tịch Đinh Hoàng Max.

Trong số này, sự ra đi của Wander Luiz không được giữ lại là một điều khá đáng tiếc. Trong bối cảnh lão tướng Anh Đức không còn duy trì được phong độ cao thì tiền đạo người Brazil cùng với chân sút nội Nguyễn Tiến Linh đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình trên hàng công và ghi được nhiều bàn thắng quan trọng cho Bình Dương ở cả V.League lẫn đấu trường AFC Cup 2019.

Hy vọng rằng sau khi lên nắm quyền, HLV Oliveira sẽ mang tới nhiều ngoại binh chất lượng cho đội chủ sân Gò Đậu ở mùa giải mới.

Video tổng hợp: Bình Dương 1-2 Quảng Nam (Bán kết Cúp Quốc gia 2019)
Dù phải thi đấu trên sân khách và còn bị dẫn bàn trước song bằng nỗ lực tuyệt vời, Quảng Nam đã ghi được 2 bàn để lần đầu tiên trong lịch sử có mặt ở chung kết...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X