Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chuyên môn không phải lý do khiến Mạc Hồng Quân không được gọi lên tuyển"

Thứ Năm 30/05/2019 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà kịch tính với Viettel, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng việc Mạc Hồng Quân chưa lên tuyển không phải vì vấn đề chuyên môn.

Quảng Ninh hoà kịch tính

 
Làm khách trên sân Hàng Đẫy, CLB Than Quảng Ninh rơi vào thế bất lợi khi bị dẫn trước hai bàn. Tuy nhiên, đội bóng đất mỏ đã thi đấu kiên cường để rượt đuổi tỉ số với đối thủ.

HLV Phan Thanh Hung cho rang chuyen mon khong phai ly do khien Mac Hong Quan khong duoc goi len tuyen.
HLV Phan Thanh Hùng cho rằng chuyên môn không phải lý do khiến Mạc Hồng Quân không được gọi lên tuyển.

 
Sự xuất sắc của Kouassi và Mạc Hồng Quân (cú đúp) giúp Than Quảng Ninh có được trận hoà 3-3 trước Viettel. HLV Phan Thanh Hùng sau trận đấu bày tỏ sự tiếc nuối: “Chúng tôi nhập cuộc không được tốt, để đối phương có được hai bàn khá sớm”.
 
“Nhưng đội đã cố gắng, hòa trên sân khách là kết quả chấp nhận được. Trận đấu nếu bị dẫn trước hai bàn thì rất khó để lấy lại tinh thần. Đội gỡ hòa, giành được 1 điểm là điều đáng ghi nhận với tinh thần các cầu thủ”.
 

Mạc Hồng Quân ghi cú đúp

 

Trong danh sách ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019, Mạc Hồng Quân không có tên dù từ đầu mùa giải thi đấu khá ấn tượng. Bản thân chàng cầu thủ Việt kiều trận này cũng để lại ấn tượng đậm nét bằng cú đúp bàn thắng mang về 1 điểm quý giá cho Than Quảng Ninh.
 
Nhận xét về việc Mạc Hồng Quân không được thầy Park gọi lên tuyển, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Việc không gọi không phải là sai hay đúng, mà phụ thuộc vào triết lý của huấn luyện viên”.
 
“Mạc Hồng Quân phải phấn đấu hơn. Đó là sự lựa chọn chúng ta phải tôn trọng, tôi nghĩ nếu được gọi thì Mạc Hồng Quân xứng đáng”.

Tổng hợp Viettel 3-3 Than Quảng Ninh:

 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Mạc Hồng Quân:

Viettel 3-3 Quảng Ninh (KT): Mạc Hồng Quân lập cú đúp, đội bóng đất Mỏ giành điểm ngoạn mục
Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng bằng cú đúp bàn thắng mang về trận hoà 3-3 cho Than.QN trước Viettel ở vòng 12 Wake-up...
Viettel vs Than Quảng Ninh (19h00 ngày 30/5): Cơ hội cho Mạc Hồng Quân
Màn chạm trán Viettel là cơ hội để Mạc Hồng Quân chứng tỏ giá trị của bản thân, cũng như là cơ hội để Than Quảng Ninh khẳng định tham vọng trong mùa giải năm...
Mạc Hồng Quân nói gì khi không được dự King’s Cup cùng tuyển Việt Nam?
Khi biết mình không có tên trong danh sách 23 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019 thì tiền vệ Mạc Hồng Quân đã có lời trải lòng trước...
Mạc Hồng Quân: Filip Nguyễn là thủ môn chất lượng và đủ sức cạnh tranh với Văn Lâm
Chia sẻ sau trận thắng Bình Dương, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ về bản thân cũng như người bạn Filip Nguyễn.
BLV Quang Huy : “HLV Park dễ xếp Mạc Hồng Quân đá trung phong cắm”
Chia sẻ với truyền thông, BLV Vũ Quang Huy dự đoán nếu Mạc Hồng Quân được triệu tập lên tuyển thì nhiều khả năng anh sẽ được HLV Park Hang-seo thử nghiệm ở vị...
Mạc Hồng Quân sáng cửa trở lại ĐTQG Việt Nam
Sau những màn thể hiện cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây, một vị lãnh đạo VFF đã đánh giá cao về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam của Mạc Hồng Quân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X