Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện hài V-League: Trắng án "ngón tay thối" do ... lành tính

Thứ Tư 11/04/2012 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Đồng Tháp nhiều khả năng không bị xử phạt dù có hành vi khiếm nhã với đối thủ.

Chiều qua, BTC giải chuyển toàn bộ hồ sơ về vụ việc giơ ngón tay thối của cầu thủ Minh Lợi (Đồng Tháp) trong trập tiếp đón Kiên Giang tại vòng 13 V-League. Theo thông tin từ BTC giải, chứng cứ đáng chú ý nhất trong vụ việc này chỉ là những bức ảnh do báo chí cung cấp, chính vì thế mà nhiều khả năng Minh Lợi sẽ thoát án phạt treo giò từ ban kỷ luật.

Hành động của Minh Lợi với Giovanni
Hành động của Minh Lợi với Giovanni

Tuy nhiên chiều qua, Trưởng BTC giải Trần Duy Ly lại cho biết, các báo cáo ghi Minh Lợi không cố tình dùng ngón tay thối xúc phạm đối phương. Ông Ly cho biết, những bức ảnh mà báo chí cung cấp khả năng chỉ là hành động chỉ mặt đối phương của Minh Lợi thôi. Nếu báo cáo có ghi rõ việc này, chắc chắn Minh Lợi cũng khó thoát án phạt treo giò tương tự. Ngoài ra, đối thủ Kiên Giang cũng không có phản ứng nào về vụ việc này.

Ông Ly cũng cho biết thêm: “Cầu thủ Đồng Tháp vốn lành tính nên chúng tôi không nghĩ Minh Lợi cố tình thực hiện hành động trên. Hiện tại tôi đã gửi toàn bộ hồ sơ và lời nhận xét sang Ban kỷ luật về trường hợp này”.

Đó là nhận định của BTC giải, nhưng quyết định cuối cùng sẽ là của ban kỷ luật, dự kiến sẽ được đưa ra vào hôm nay. Rất có thể với chứng cứ chưa rõ ràng, trong khi báo cáo cũng không ghi lại vụ việc này, nên Minh Lợi sẽ thoát án.

Minh Lợi trong trận đấu, đã nhiều lần va chạm với tiền đạo Giovanni của Kiên Giang. Chưa hết, Minh Lợi đã có hành động giơ ngón tay thối khiêu khích đối thủ. Rất may, hành động thiếu văn hóa của Minh Lợi đã không bị trọng tài phát hiện nên thoát khỏi một tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Tuy nhiên đen cho Minh Lợi, hành động của cầu thủ này đã không thoát khỏi các phóng viên ảnh ngoài sân. Hành vi giơ ngón tay thối là có tiền lệ và cũng đã từng dính án phạt lên tới 6 trận của cầu thủ Danh Ngọc.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X