Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia người Đức nói gì về mâu thuẫn của VFF thời gian qua?

Thứ Bảy 28/04/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede ngán ngẩm trước những mâu thuẫn của VFF thời gian qua vì những vị trí chủ chốt, đồng thời thừa nhận có thể ra đi nếu mâu thuẫn này mang đến kết quả không như ý.
Mâu thuẫn của VFF
 
Trước thềm Đại hội khóa VIII của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), những người có tiếng nói của bóng đá Việt Nam gây nên ồn ào với những tranh cãi. Điển hình là ồn ào giữa bầu Đức và bầu Tú liên quan đến chức danh Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ của VFF khóa tới.
 
Chuyen gia Duc noi gi ve mau thuan cua VFF thoi gian qua hinh anh
Jurgen Gede (phải) cho rằng mâu thuẫn của VFF lẽ ra không nên xảy ra.

Là người hùng âm thầm làm nên những thành công như việc giành quyền dự U20 World Cup 2017 hay ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018, Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede hiểu khá rõ về bóng đá Việt Nam. Sau thất bại ở SEA Games 29, vị chuyên gia người Đức từng chia sẻ một trong những nguyên nhân là VFF không phải ai cũng nhìn chung về một hướng.
 
Nhận xét về những mâu thuẫn của VFF thời gian qua trên Web Thể Thao, GĐKT Jurgen Gede cho biết: "Tôi không hiểu sao trong thời gian qua lại có những mâu thuẫn giữa các vị là quan chức của VFF, điều ấy lẽ ra không nên xảy ra. Nếu chúng ta có cùng một mục đích vì bóng đá VN thì tại sao lại không thể có sự cảm thông và thấu hiểu cho nhau, những khác biệt có khi chỉ là từ góc nhìn chứ không phải cái Tâm của mỗi người".
 
Sẽ nghỉ việc nếu...
 
Bên cạnh việc kêu gọi những người đứng đầu bóng đá Việt Nam phải dẹp bỏ những bất đồng, GĐKT Jurgen Gede cũng cho biết có thể sẽ ra đi nếu Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn, ông Trần Quốc Tuấn không tiếp tục làm việc tại VFF.
 
Ông Trần Quốc Tuấn là một trong những ứng cử viên cho vị trí Chủ tịch VFF khóa VIII. Thời gian qua, trên mạng xã hội lan truyền một số thông tin mang tính công kích các ứng viên cho vị trí chủ chốt của VFF khóa tới, điều đó khiến GĐKT Gede cảm thấy buồn.
 
Vị chuyên gia người Đức chia sẻ: "Tôi thấy lạ khi có những người công kích ông Tuấn. Ông ấy là một lãnh đạo nhạy bén, sâu sát với công việc, đặc biệt là tạo rất nhiều điều kiện tốt cho các đội tuyển trong thời gian qua. Sở dĩ tôi có thể làm tốt công việc của mình là nhờ được lãnh đạo VFF tạo điều kiện tốt". 
 
"Tôi rất hài lòng cả về chỗ ở tới công việc, đặc biệt cảm ơn ông Trần Quốc Tuấn trong suốt thời gian qua. Tôi ủng hộ ông ấy tiếp tục là lãnh đạo ở VFF. Trường hợp ông ấy không làm nữa thì chắc tôi cũng nghỉ".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về GĐKT Jurgen Gede:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X