Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị cho V-Legue 2019, HAGL liên tiếp chia tay 3 cầu thủ

Thứ Sáu 02/11/2018 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho V-League 2019, HAGL liền một lúc chia tay ba cầu thủ, trong đó có cái tên được đánh giá cao là Trần Hữu Đông Triều.

Trần Hữu Đông Triều rời HAGL

Trong giai đoạn chuẩn bị lực lượng cho mùa giải tới, HAGL chia tay một loạt cái tên, bao gồm cả Trần Hữu Đông Triều. Đây là điều bất ngờ bởi Đông Triều là cầu thủ trưởng thành từ lứa 1 học viện HAGL-JMG, từng sang Arsenal tập luyện cùng Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh.

Chuẩn bị cho V-Legue 2019, HAGL chia tay 3 cầu thủ hình ảnh
HAGL chia tay 3 cầu thủ trước mùa giải mới, trong đó có Trần Hữu Đông Triều.
Bản thân Đông Triều khi đó được HLV Arsene Wenger đánh giá cao. Tuy nhiên, những chấn thương đã khiến Đông Triều gặp hạn chế rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp.
Theo dự kiến, Đông Triều sẽ sang thi đấu cho Becamex Bình Dương với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Hai đội đang chờ Giám đốc điều hành Huỳnh Mau của HAGL trở về để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này.

HAGL chia tay 3 cầu thủ

Ngoài Đông Triều, HAGL còn chia tay hai cầu thủ khác sau khi V-League 2018 kết thúc là Tăng Tiến và Zosip Zeba. Trường hợp của Tăng Tiến được dự báo từ trước khi cầu thủ này từng bị bầu Đức treo giò nội bộ đến hết lượt đi V-League do có hành vi bỏ bóng đạp vào đầu gối Duy Mạnh.
Bến đỗ của Tăng Tiến hiện vẫn chưa được xác nhận. Một trung vệ khác cũng phải ra đi là Zeba. Dù có thể hình tốt nhưng Zeba lại không đóng góp nhiều cho hệ thống phòng ngự của HAGL, thay vào đó là những lần lên tham gia tấn công ở những tình huống cố định.
Chia tay hai trung vệ, HAGL trước đó đã bổ sung Phạm Hoàng Lâm từ Long An. Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam cũng có thể hình rất tốt với chiều cao 1m86.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB HAGL:


Phong độ của Xuân Trường khiến HLV Hoàng Anh Tuấn e ngại
HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá Xuân Trường có thể trở thành cơn đau đầu với HLV Park Hang Seo bởi cầu thủ của HAGL chưa lấy lại được phong độ tốt nhất.
Trưởng đoàn HAGL lên tiếng sau khi Minh Vương bị loại khỏi ĐT Việt Nam
Sau khi tiền vệ Minh Vương bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018, trưởng đoàn HAGL đã có những chia sẻ về chuyện này.
Sao HAGL mong ĐT Việt Nam tỏa sáng ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018.
Sao trẻ HAGL muốn được HLV Park Hang Seo gọi lên U23 Việt Nam
Mới đây, tiền đạo trẻ HAGL Đinh Thanh Bình đã thổ lộ nguyện vọng được HLV Park Hang Seo để mắt và triệu tập lên tuyển dự các giải đấu khu vực trong năm 2019.
Chuẩn bị cho V-League 2019, HAGL chia tay cầu thủ bị bầu Đức mắng đá láo
Ngay sau mùa giải 2018, CLB HAGL quyết định chia tay hậu vệ Tăng Tiến theo dạng cho mượn khi đã bổ sung thêm Phạm Hoàng Lâm.
Minh Vương góp mặt trong danh sách 5 cầu thủ bị loại khỏi ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã có dấu hiệu cho thấy sẽ gạch tên tiền vệ HAGL Trần Minh Vương khỏi danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X