Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bóng đá Việt Nam sau 18 năm vẫn còn thiếu chuyên nghiệp"

Thứ Ba 16/10/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch VPF nhận định bóng đá Việt Nam còn thiếu chuyên nghiệp trong buổi tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2018.

Bóng đá Việt Nam chưa chuyên nghiệp

Trong Hội nghị tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2018, ông Trần Anh Tú - Chủ tịch VPF - đã nhấn mạnh một số điểm chưa được của bóng đá Việt Nam. Sau 18 năm lên chuyên, ông Tú đánh giá nền bóng đá quốc nội vẫn còn một số biểu hiện thiếu chuyên nghiệp.
Chủ tịch VPF nói về bóng đá Việt Nam hình ảnh
Chủ tịch VPF nói về bóng đá Việt Nam sau mùa giải 2018.

"Khó khăn vẫn còn rất nhiều" - Ông Trần Anh Tú nhận định: "Chúng ta làm bóng đá chuyên nghiệp đến nay là 18 năm, nhưng tính chuyên nghiệp vẫn phải nâng lên nhiều. Các câu lạc bộ phải thay đổi để nâng cao tính chuyên nghiệp".
"Khi các tính chuyên nghiệp nâng cao, việc điều hành giải đấu sẽ dễ dàng hơn. Chúng ta không mất công sức đàm phán hậu trường nữa, mọi thứ chỉ việc làm theo kế hoạch".

V-League 2018 còn nhiều vết gợn

Dù V-League 2018 được đánh giá cao hơn so với một số mùa gần đây nhưng vẫn để lại nhiều vết gợn. Công tác trọng tài vẫn là điểm nóng khi vẫn để xảy ra tình trạng xác định nhầm hay bẻ còi. Câu chuyện một ông chủ, nhiều đội bóng chưa được giải quyết rốt ráo.
Về vấn đề đàm phán sau hậu trường như ông Trần Anh Tú nêu ra, có thể lấy ví dụ trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018 giữa Bình Dương vs Hà Nội. Hai đội đã mất rất nhiều thời gian để đàm phán lịch đá bù khi VPF quyết định cho hoãn thời gian thi đấu do Hà Nội FC có nhiều cầu thủ mới trở về từ ASIAD 2018.
Để kết thúc mùa giải, Gala các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 16/10. Sau lễ trao giải, các cầu thủ thuộc ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về V-League 2018:


Bình Dương 3-1 Thanh Hóa (KT): Thủ môn Tiến Dũng biếu cúp quốc gia cho Bình Dương
Hai sai lầm của thủ môn số 1 U23 Việt Nam và có tên trong danh sách triệu tập của ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2018 đã làm Thanh Hóa phải nhận thất bại cay đắng ở...
Hậu V-League 2018: Hà Nội, HAGL và những chuyện vui buồn
Mùa giải V-League 2018 đã chính thức khép lại sau khi CLB Nam Định hoàn tất xong trận đấu play-off tranh suất tham dự mùa giải mới. Và tổng kết mùa giải vừa...
HLV Nam Định nói gì sau khi đội nhà chính thức trụ hạng thành công?
HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng các học trò đánh bại CLB Hà Nội B để giành vé tham dự V-League 2019.
Tân binh ĐT Việt Nam thờ phào vì đội nhà trụ hạng thành công
Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ ĐT Việt Nam Đinh Viết Tú thừa nhận đội nhà Nam Định vừa trải qua một trận đấu khó khăn trước nỗ lực của các cầu thủ Hà Nội.
Nam Định 0-0 (pen 5-3) Hà Nội B (KT): Thắng trên chấm luân lưu, Nam Định ở lại V-League
Bỏ lỡ vô số cơ hội ăn bàn trong thời gian thi đấu chính thức, Nam Định đành phải kéo đại diện hạng Nhất vào loạt luân lưu 11m ở trận playoff tranh suất dự...
Suất trụ hạng V-League: Khi cái gì cũng có thể đem ra trao đổi
V-League 2018 chỉ mới khép lại nhưng người ta bắt đầu toan tính về những vụ nhường suất cho nhau để lên chơi mùa tới. Hóa ra công cuộc cải cách để V-League...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X