Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lê Công Vinh hứa hẹn gì với người hâm mộ TP.HCM?

Thứ Tư 14/03/2018 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Lê Công Vinh đưa ra lời hứa hẹn trong lễ xuất quân của CLB TP Hồ Chí Minh để kéo người hâm mộ đến sân trong mùa giải 2018.

 
Trong buổi lễ xuất quân sáng 14/3, Chủ tịch Lê Công Vinh một lần nữa đưa ra lời hứa trước người hâm mộ TP Hồ Chí Minh: "Chúng tôi hứa sẽ chơi với tinh thần cao nhất. Đội bóng xác định có thể thua dưới sân nhưng phải thắng trên khán đài".

Chu tich Le Cong Vinh hua hen ve viec CLB TP.HCM se da dep de phuc vu nguoi ham mo.
Chủ tịch Lê Công Vinh hứa hẹn về việc CLB TP.HCM sẽ đá đẹp để phục vụ người hâm mộ.
 
Mùa này, CLB TP.HCM có sự thay đổi mạnh mẽ về nhân sự. Trên băng ghế huấn luyện, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Toshiya Miura sẽ dẫn dắt đội bóng, cùng với trợ lý thể lực Martin Forkel và HLV thủ môn Võ Văn Hạnh.
 
Về lực lượng, đội bóng đất Sài thành cũng mang về một loạt tân binh chất lượng như Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Văn Thuận,... Không đặt mục tiêu vô địch V-League 2018 nhưng trước đó, Chủ tịch Lê Công Vinh khẳng định CLB.TP Hồ Chí Minh phải kết thúc mùa giải trong top 5  đội dẫn đầu.
 
Ở vòng 1 V-League 2018, CLB TP.HCM không thi đấu khi đối thủ Sông Lam Nghệ An phải tập trung đá AFC Cup 2018. Đến vòng 2 V-League 2018, CLB TP.HCM sẽ phải làm khách của một đội bóng giàu tham vọng khác là FLC Thanh Hóa, đội bóng đang có những kết quả không tốt tại AFC Cup 2018 (kết quả FLC Thanh Hóa vs Bali United).
 
Trong khi đó, HLV Toshiya Miura không dè dặt như Chủ tịch Công Vinh mà tuyên bố muốn vô địch V-League 2018. Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa vs TP.HCM diễn ra vào 17h00 (18/3) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

TP.HCM làm lễ xuất quân, HLV Miura tự tin vô địch V-League
Nhà cầm quân Nhật Bản Toshiya Miura tự tin vô địch V-League 2018 trong lễ xuất quân mùa giải mới của đội bóng.
 
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X