Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB Bình Định cảm ơn Hà Nội vì đã "nhả" Đình Trọng

Chủ Nhật 13/02/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia tay CLB Hà Nội, trung vệ Trần Đình Trọng đã chính thức cập bến CLB Bình Định theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngay sau khi rời CLB Hà Nội, Đình Trọng đã tìm được bến đỗ mới, đó là CLB Bình Định. Đội chủ sân Quy Nhơn đã chính thức công bố đạt thoả thuận chiêu mộ trung vệ sinh năm 1997. Anh cũng được đăng ký ở V-League 2022.

Được biết, hợp đồng trước đó của Đình Trọng với đội bóng cũ có thời hạn đến tháng 4/2022, trong khi mùa giải 2022 đã khởi tranh vào trước đó 25/2. Do vậy, Đình Trọng và CLB Hà Nội đã đạt được thoả thuận chấm dứt hợp đồng để anh có thể nhanh chóng gia nhập đội chủ sân Quy Nhơn.

Chia sẻ về thương vụ đặc biệt này, Chủ tịch CLB Bình Định – ông Nguyễn Văn Cường cho hay: "Trước tiên, chúng tôi rất cảm ơn các CLB khác đã tạo điều kiện để chúng tôi có được những cầu thủ tốt để chuẩn bị cho mùa giải mới.

đình trọng. Ảnh: Topenland Bình Định FC.

Đình Trọng gia nhập Bình Định. Ảnh: Topenland Bình Định FC.

Việc gia nhập Topenland Bình Định, một CLB với những khát khao lớn sẽ giúp cho các cầu thủ có thêm động lực để cống hiến. Tôi nghĩ điều này Topeland Bình Định đang cùng với các CLB khác góp phần nâng cả tầm và chất cho giải V-League. Để từ giải V-League này, sẽ có được những cầu thủ tốt hơn nữa cho đội tuyển quốc gia".

Theo nhiều thông tin, Đình Trọng sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức phí lót tay lên tới 10 tỷ đồng. Đây thực sự là “bom tấn” chất lượng với CLB Bình Định trước thềm mùa giải mới.

Kể từ khi lên hạng ở mùa giải trước, CLB Bình Định đã được mệnh danh là “PSG Việt Nam” khi không ngại trút hầu bao đem về hàng loạt tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng. Đội bóng đất võ thể hiện tham vọng gây tiếng vang tại V-League 2022 với việc chiêu mộ tới 13 tân binh. Trong đó có những cái tên đầy chất lượng như Hà Đức Chinh, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Đỗ Văn Thuận, Đỗ Thanh Thịnh hay mới nhất là cái tên Đình Trọng...

Đình Trọng và đồng đội tại đội bóng mới sẽ có trận đấu ra quân tiếp đón Nhà ĐKVĐ Viettel FC trên sân nhà Quy Nhơn vào 17h ngày 25/2. Sau đó, Bình Định sẽ có trận đấu thứ 2 chạm trán với đối thủ cân sức hơn là SLNA.

SLNA đặt mục tiêu về đích Top 3 V-LeagueSLNA đặt mục tiêu về đích Top 3 V-League
Trong lễ xuất quân cho mùa giải mới vào chiều 13/2 tại Vinh, CLB SLNA đã có những chia sẻ đầy tham vọng về mục tiêu giành thứ hạng cao tại V-League.
Trọng Hoàng hạnh phúc khi trở về đội bóng quê hươngTrọng Hoàng hạnh phúc khi trở về đội bóng quê hương
Trong buổi lễ xuất quân của CLB SLNA diễn ra vào chiều 13/2, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã chia sẻ cảm xúc của mình.
HLV Park nhắn nhủ điều gì khi Đình Trọng rời Hà Nội FC?HLV Park nhắn nhủ điều gì khi Đình Trọng rời Hà Nội FC?
Đích thân HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Park Choong Kyun đã có những lời nhắn nhủ đến trung vệ Trần Đình Trọng sau khi đội bóng nói lời chia tay cầu thủ này.
Dàn sao HAGL hào hứng trong trang phục tập luyện màu hồngDàn sao HAGL hào hứng trong trang phục tập luyện màu hồng
Công Phượng, Văn Toàn và các cầu thủ của CLB HAGL tỏ ra rất hào hứng và rạng ngời trong bộ trang phục tập luyện mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X