Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi xuất sắc, trung vệ Adriano Schmidt vẫn khó có suất trên tuyển Việt Nam

Thứ Bảy 27/04/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chơi xuất sắc nhưng trung vệ Adriano Schmidt vẫn không được HLV Trương Việt Hoàng đánh giá cao về cơ hội chiếm một suất trên ĐT Việt Nam.

Adriano Schmidt chơi xuất sắc

Góp công lớn giúp Hải Phòng đánh bại Becamex Bình Dương với tỉ số 3-2, trung vệ Adriano Schmidt được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây là sự ghi nhận rất lớn cho nỗ lực của trung vệ Việt kiều khi vượt qua cả Fagan - người ghi cú đúp bàn thắng trong trận đấu vừa rồi.

Chơi xuất sắc, trung vệ Adriano Schmidt vẫn khó có suất lên tuyển hình ảnh
Trung vệ Adriano Schmidt đang chơi hay trong màu áo CLB Hải Phòng.

Nhận định về cầu thủ sinh năm 1994, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Schmidt mới trở lại và thi đấu rất hiệu quả. Cá nhân tôi cho rằng cậu ấy xứng đáng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận".
Sinh ra lại Leipzig (Đức), Adriano Schmitd có bố là người Việt Nam và từng khoác áo TSV Schwabmunchen trước khi tới Hải Phòng từ giai đoạn lượt về V-League 2019. Mùa này, cầu thủ Việt kiều đang là lựa chọn tin cậy của HLV Trương Việt Hoàng ở hàng phòng ngự.

Còn ít cơ hội trên tuyển

Với chiều cao 1m85 cùng cách thi đấu khá hiện đại, Adriano Schmidt được kỳ vọng có thể tiếp bước Đặng Văn Lâm, trở thành cầu thủ Việt kiều tiếp theo lên ĐT Việt Nam. Thể hình lý tưởng cùng khả năng tranh chấp tốt của Adriano Schmidt sẽ giúp cho HLV Park Hang Seo có thêm nhiều lựa chọn hơn cho vị trí trung vệ.
Trong trận đấu giữa Hải Phòng vs Becamex Bình Dương, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cũng góp mặt tại sân Lạch Tray. Thầy Park đang trong quá trình đánh giá chuyên môn của các cầu thủ nhằm chuẩn bị cho King's Cup 2019 tổ chức tại Thái Lan.
Đánh giá về cơ hội lên tuyển của học trò, HLV Việt Hoàng chia sẻ: "Schmidt thi đấu tốt và ổn định trong màu áo CLB Hải Phòng nhưng cạnh tranh một suất lên tuyển thì rất khó. Hiện tại, ĐTQG đang có những trung vệ hàng đầu Việt Nam rồi. Adriano cũng chưa hẳn là một trung vệ có chuyên môn tốt, có thể so sánh với những người cùng vị trí trên đội tuyển".

Tổng hợp Hải Phòng 3-2 Bình Dương:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hải Phòng:


CĐV Hải Phòng phản ứng ra sao khi Hà Nội kháng án thành công?
Sau khi biết thông tin Hà Nội FC kháng cáo thành công, nhiều CĐV Hải Phòng đã bàn luận rôm rả về chủ đề này trên các trang Fanpage dành cho người hâm mộ đội...
Hải Phòng 3-2 Bình Dương (KT): Màn ngược dòng kịch tính
Liên tiếp bị dẫn trước song cuối cùng trên sân nhà Lạch Tray, Hải Phòng vẫn có được chiến thắng ngoạn mục và kịch tính khi bàn quyết định được ghi vào những...
Chủ tịch LĐBĐ Hải Phòng gửi tâm thư tới người hâm mộ sau sự việc pháo sáng tại Hàng Đẫy
Sau vụ việc liên quan đến pháo sáng trên sân Hàng Đẫy tại vòng 6 V-League 2019, Chủ tịch LĐBĐ Hải Phòng Đan Đức Hiệp gửi tâm thư hy vọng các cổ động viên chung...
Bức xúc vì án phạt, Hà Nội xin đá sân không khán giả khi gặp Hải Phòng
Bức xúc vì án phạt liên quan đến pháo sáng tại vòng 6 V-League 2019, Hà Nội FC đề nghị được đá không khán giả khi chạm trán Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.
CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng tại Hàng Đẫy: Tại sao an ninh không làm chặt?
Án phạt dành cho hành vi đốt pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng tại vòng 6 V-League 2019 đang gây tranh cãi. Liệu có ai bị oan ức trong án phạt...
CLB Hà Nội nhận án phạt nặng do pháo sáng của CĐV Hải Phòng
Theo đó, ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức đưa ra hình phạt cho hai đội Hà Nội và Hải Phòng sau trận đấu diễn ra cuối tuần vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X