Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Võ Huy Toàn về khoác áo Á quân V-League 2019

Thứ Sáu 22/11/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày sau khi được SHB Đà Nẵng giải phóng hợp đồng, tiền vệ Võ Huy Toàn đã chính thức tìm được bến đỗ mới cho mình là CLB TP.HCM.

Tiền vệ Võ Huy Toàn và CLB SHB Đà Nẵng đã 'đường ai nấy đi' sau mùa giải 2019. Lý do của cuộc 'li hôn' này xuất phát từ mẫu thuẫn về chuyện tài chính giữa hai bên. Phía Đà Nẵng muốn ký hợp đồng mới với mức đãi ngộ thấp hơn do Huy Toàn thường xuyên dính chấn thương, song cầu thủ quê Lâm Đồng không đồng ý.

CHÍNH THỨC Võ Huy Toàn về khoác áo Á quân V-League 2019 hình ảnh
Tiền vệ Võ Huy Toàn đã quyết định về khoác áo CLB TP.HCM ở V-League 2020.

Chính vì thế, anh đã đề nghị được ra đi và được BLĐ Đà Nẵng chấp thuận. Và chỉ ít ngày sau khi trở thành một cầu thủ tự do, Huy Toàn đã quyết định về đầu quân cho TP.HCM, đội bóng vừa cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH V-League mùa giải vừa qua.

Huy Toàn được đánh giá là một cầu thủ có tài năng của bóng đá Việt Nam. Anh sở hữu kỹ thuật, tốc độ và sự khéo léo. Dưới thời HLV Miura, anh từng đóng vai trò trụ cột ở cả đội U23 lẫn trên tuyển Việt Nam. Song những chấn thương dai dẳng đã khiến anh tạm thời rời xa bóng đá đỉnh cao.

Việc khoác áo TP.HCM được kỳ vọng sẽ giúp Huy Toàn sớm 'đổi vận'. Sự có mặt của tiền vệ sinh năm 1993 cũng sẽ giúp TP.HCM tăng thêm sức mạnh trước khi bước vào mùa giải mới. Trong năm tới, đội bóng Sài thành còn phải thi đấu ở sân chơi châu lục thay Hà Nội, do đó họ sẽ cần tới một đội hình vững mạnh, có chiều sâu lực lượng.

Cựu ngôi sao Arsenal chuẩn bị gia nhập V-League?
Đương kim á quân CLB TP.HCM úp mở khả năng chiêu mộ tiền đạo người Anh Jay Emmanuel-Thomas cho mùa giải 2020 sắp tới.
CLB TP.HCM chia tay một loạt trụ cột sau V-League 2019
Việc không ký hợp đồng dài hạn là lý do chính khiến CLB TP.HCM buộc phải chia tay một loạt trụ cột sau V-League 2019.
TP.HCM ký hợp đồng dài hạn với bạn thân HLV Park Hang Seo
Sau một mùa giải thành công cùng CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung vừa được ban lãnh đạo đội bóng thưởng một bản hợp đồng mới có thời hạn lên tới 3 năm.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X