Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Tiền đạo Văn Quyết bị bác đơn xin giảm án

Thứ Ba 05/04/2016 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau buổi làm việc chiều 5/4, Ban Giải quyết khiếu nại của VFF đã chính thức đi đến quyết định bác bỏ đơn xin giảm án của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về HLV Van Gaal

Trong trận đấu diễn ra giữa đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa và Hà Nội T&T ở vòng 4 V-League vừa qua, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi có hành vi không đúng mực với trọng tài chính Công Khanh. Sau khi mổ băng xem xét, VFF quyết định đưa ra án phạt treo giò cầu thủ này 5 trận và loại anh khỏi ĐTQG.

Ngay sau khi án kỷ luật được công bố, Văn Quyết đã chính thức có những lời xin lỗi và làm đơn xin giảm án. Tuy nhiên, đến hôm nay phía VFF mới chính thức trả lời về đơn giảm án của cầu thủ sinh năm 1991.

Chinh thuc Tien dao Van Quyet bi bac don xin giam an hinh anh
Văn Quyết không được giảm án phạt

Theo đó, Ban Giải quyết khiếu nại đã quyết định “Giữ nguyên mức phạt đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết tại Quyết định số 102/QĐ-LBĐVN ngày 14/3/2016 của Ban Kỷ luật LĐBĐVN: Phạt 15.000.000 (Mười lăm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 05 trận kế tiếp tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2016 đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết (số 10) của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T do vi phạm khoản 1 Điều 39 “Hành vi xâm phạm thân thể” Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Sanna Khánh Hòa và Hà Nội T&T tại lượt trận đấu thứ 4, ngày 12/3/2016 trên sân vận động Nha Trang, Khánh Hòa”.

Ban Giải quyết khiếu nại cũng khẳng định “Quyết định này là quyết định cuối cùng và có hiệu lực kể từ ngày ký. Chỉ Hội nghị toàn thể Ban Chấp hành LĐBĐVN hoặc Đại hội LĐBĐVN mới có quyền xem xét lại Quyết định này theo đề nghị của Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X