Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Ngô Hoàng Thịnh có bến đỗ mới ở V-Vleague 2019

Thứ Bảy 05/01/2019 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh gia nhập TP. HCM với một bản hợp đồng kéo dài 2 năm.


Hoàng Thịnh rời Thanh Hóa
 

Được xem là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng xứ Thanh, Ngô Hoàng Thịnh được rất nhiều đội bóng khác chú ý. Bởi vậy ngay sau khi Thanh Hóa mất nhà tài trợ FLC, tiền vệ sinh năm 1992 đã nhận được hàng loạt lời đề nghị, và mới đây đã quyết định Nam tiến – đầu quân cho CLB bóng đá TP. HCM.
 
Giành ngôi Á quân mùa giải trước, tuy nhiên Thanh Hóa đã rơi vào tình trạng tan đàn xẻ nghé ngay khi V-League 2018 khép lại. Trước đó, đội trưởng Pape Omar đã gia nhập ĐKVĐ Hà Nội, trong khi một bom tấn khác ở mùa giải trước – Vũ Minh Tuấn cũng quyết định chuyển tới Viettel.

Tin chuyển nhượng V-League 2019 Ngô Hoàng Thịnh gia nhập TP HCM hình ảnh

Ngô Hoàng Thịnh gia nhập TP. HCM


Cùng với đó, chính HLV Đức Thắng cũng thừa nhận thực trạng khó khăn, và tiết lộ toàn đội đang rất hoang mang vào thời điểm này. Bản thân ông cũng đang chưa chắc ở lại CLB trong thời gian tới.
 
Và bây giờ, đến lượt Ngô Hoàng Thịnh nói lời chia tay CLB. Cầu thủ này đã đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm với phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ. Anh sẽ hội quân cùng toàn đội tại Vũng Tàu vào ngày hôm nay (5/1) để chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Sau khi Ngô Hoàng Thịnh gia nhập TP. HCM, anh sẽ có cơ hội tái hợp với người thầy cũ ở ĐT Việt Nam – Hữu Thắng giờ đang nắm vai trò Chủ tịch CLB.

Thủ môn Đặng Văn Lâm muốn chia tay CLB Hải Phòng để ra nước ngoài
Theo một nguồn tin bên lề, thủ môn Đặng Văn Lâm được cho đã gửi đơn tới BLĐ CLB Hải Phòng với mong muốn ra đi trước thềm V-League 2019.
Tiền vệ Vũ Minh Tuấn chia tay CLB Thanh Hóa
Tiền vệ người Quảng Ninh được ký giấy thanh lý hợp đồng vào chiều 27/12.
FLC tính rút lui, đội bóng của Bùi Tiến Dũng gặp khó trước V-League 2019
Đội bóng xứ Thanh đang đứng trước nguy cơ mất ‘bầu sữa mẹ’ khi tập đoàn FLC đã nhiều lần có công văn “trả” lại đội bóng cho tỉnh Thanh Hóa.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X