Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: HLV Trương Việt Hoàng ở lại Hải Phòng thêm 3 năm

Chủ Nhật 23/10/2016 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng HLV Trương Việt Hoàng đã xác định tương lai rõ ràng khi chọn ở lại với Hải Phòng.
Chinh thuc HLV Truong Viet Hoang o lai Hai Phong them 3 nam hinh anh
Bình Dương đưa tiền tỉ để mời HLV Việt Hoàng nhưng bất thành

Ở mùa giải vừa qua, Hải Phòng bất ngờ chơi thăng hoa dưới bàn tay của HLV Trương Việt Hoàng và trở thành ứng viên vô địch V-League. Đội bóng đất cảng chỉ hụt hơi ở những vòng đấu cuối và chịu mất cúp vào tay Hà Nội T&T. Tuy nhiên, những gì mà HLV Việt Hoàng làm được là rất đáng ghi nhận.

Chính vì vậy, BLĐ đội bóng và các CĐV đã mong ông tiếp tục gắn bó trong thời gian tới. Sau thành công với Hải Phòng, có tin đồn HLV này được đại gia Bình Dương mời gọi và bản thân cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam cũng chỉ lấp lửng rằng mình chưa quyết chuyện tương lai.

Tuy nhiên, mới đây Trương Việt Hoàng đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với đội bóng đất Cảng. Theo đó, hợp đồng của HLV Trương Việt Hoàng với đội bóng Hải Phòng sẽ bắt đầu từ mùa giải 2017 và kết thúc vào cuối mùa 2019. Những điều khoản trong bản hợp đồng dù không được đôi bên tiết lộ, nhưng mức đãi ngộ dành cho HLV trưởng của đội bóng đất Cảng đều được nâng lên so với trước đây, điều này sẽ giúp Trương Việt Hoàng an tâm gắn bó lâu dài với bóng đá Hải Phòng.

Sau khi ký hợp đồng, ngoài việc nắm đội bóng Hải Phòng thi đấu ở V-League, HLV Trương Việt Hoàng còn có nhiệm vụ xây dựng và ổn định lại các tuyến trẻ, do Sở VH-TT-DL Hải Phòng đã bàn giao các đội bóng trẻ về cho CLB quản lý.

Với những sự thay đổi và cải tổ mạnh mẽ, Hải Phòng được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định ở mùa giải năm tới để cạnh tranh sòng phẳng với những Hà Nội T&T hay Bình Dương.

Tường Minh

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X