Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: HLV Hữu Thắng tiếp quản ghế Chủ tịch CLB TP.HCM

Thứ Năm 24/05/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hữu Thắng đã chính thức trở thành tân Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh trong buổi ra mắt vào chiều ngày 24/5, cùng ngày sau khi xuất hiện tin đồn về việc đội bóng Sài thành có nguy cơ giải thể.

Buổi ra mắt sớm
 

Theo kế hoạch vào đầu tháng 6, lễ ra mắt tân Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh Nguyễn Hữu Thắng mới diễn ra, song song cùn buổi khai trương 2 trung tâm đào tạo trẻ liên kết với Juventus (Italia) và Barcelona (TBN). Tuy nhiên sau khi có thông tin CLB TP.HCM sắp giải thể vào sáng 24/5, lễ ra mắt diễn ra ngay trong buổi chiều cùng ngày để dập tắt thông tin này.
 
HLV Huu Thang chup anh luu niem trong ngay ra mat cung GDDH Mae Mua
HLV Hữu Thắng chụp ảnh lưu niệm trong ngày ra mắt cùng GĐĐH Mae Mua

Cũng trong buổi ra mắt tân Chủ tịch Hữu Thắng, bà Mae Mua - GĐ các dự án thể thao của Bình Minh Group, đơn vị bảo trợ cho CLB Sài thành, cũng tiếp quản vị trí Giám đốc điều hành. Cả Chủ tịch Hữu Thắng và GĐĐH Mae mua đều khẳng định không hề có chuyện đội bóng muốn giải thể.
 
Bà Mae Mua xác nhận trong buổi ra mắt: "Xin khẳng định lại rằng CLB là của TP Hồ Chí Minh, thuộc UBND thành phố và các ban ngành hỗ trợ. Công ty chỉ đại diện về mặt điều hành, quản lý và tìm nguồn tài trợ. Khi có khó khăn, chúng tôi sẽ trình với UBND TP.HCM để giải quyết vì đây là đội bóng của nhân dân thành phố".
 
HLV Hữu Thắng khẳng định thêm rằng không có chuyện ông biết đội bóng giải thể mà vẫn lao vào. Vì vậy, thông tin xuất hiện trong buổi sáng này được những người có liên quan khẳng định "không chính xác".

Định hướng của tân Chủ tịch Hữu Thắng

Chủ tịch Hữu Thắng khẳng định ngay rằng sẽ không can thiệp vào công việc chuyên môn của HLV Toshiya Miura: "Chủ tịch câu lạc bộ là nhiệm vụ dài hơi của tôi, bản thân tôi không đến đây để thay thế ai cả. Tôi không ở đây để thay thế HLV Miura".

Tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng bác bỏ mục tiêu của Công Vinh
Tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng khẳng định không đặt mục tiêu vào top 3 như người tiền nhiệm Lê Công Vinh mà chỉ cố gắng giúp CLB TP Hồ Chí Minh thoát khỏi cơn...


"Ông ấy vẫn là người chịu trách nhiệm liên quan đến chuyên môn, trên cương vị chủ tịch tôi sẽ không can thiệp vào công việc của HLV Miura. Theo mô hình bóng đá chuyên nghiệp là thế, tôi sẽ góp ý cho ông ấy thôi".

Bà Mae Mua khẳng định sẽ tuân thủ tuyệt đối hợp đồng hai năm với HLV Toshiya Miura. Học viện của CLB TP.HCM sẽ khai trương như bình thường dù lễ ra mắt Chủ tịch Hữu Thắng được đẩy lên sớm hơn so với dự kiến. 

HLV Nguyễn Hữu Thắng từng dẫn dắt ĐT Việt Nam và tức chức sau thất bại ở SEA Games 29, khi U23 Việt Nam không vượt qua được vòng bảng.


Cựu HLV ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng sẽ thay thế vị trí của Công Vinh?
Cựu HLV ĐT Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng được đánh giá là ứng viên số một thay thế cho Lê Công Vinh trong vai trò Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh.

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X