Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: CLB Hà Nội kích nổ bom tấn Bùi Tiến Dũng

Thứ Hai 28/01/2019 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, thủ thành Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB Hà Nội vào chiều nay 28/1.


Hà Nội chiêu mộ thủ môn quốc dân
 

Ngay sau khi trở về từ Asian Cup 2019, chàng thủ thành của CLB Thanh Hóa đã có bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Theo đó, giới truyền thông đã “chộp” được hình ảnh cầu thủ này có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy vào chiều nay, chuẩn bị ký hợp đồng với nhà ĐKVĐ V-League 2018.

Trước đó, thủ thành sinh năm 1997 đã nói lời chia tay CLB Thanh Hóa, tuy nhiên vẫn chưa cho biết chính xác bến đỗ mới của mình. Nhiều nguồn tin cho rằng, Bùi Tiến Dũng đã có những liên hệ với HAGL hoặc Viettel, nhưng CLB tiếp theo của cầu thủ này là Hà Nội.

Bui Tien Dung gia nhap Ha Noi

Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB Hà Nội


Chuyển tới đội bóng thủ đô, Tiến Dũng sẽ có cơ hội gặp lại nhiều đồng đội của mình tại ĐT quốc gia như Quang Hải, Văn Đại, Hùng Dũng, Đức Huy, và đặc biệt là những cầu thủ nơi tuyến dưới như Đình Trọng, Văn Hậu và Duy Mạnh. Sở hữu tới 8 tuyển thủ quốc gia trong đội hình, Hà Nội đang chứng tỏ vị thế số 1 tại V-League.
  
Trong phát biểu đầu tiên, chàng thủ môn quốc dân cho biết: "Tôi đến Hà Nội với mục tiêu cạnh tranh vị trí chính thức. Ở đây, những người bạn thân của tôi như Văn Hậu, Quang Hải hay đồng đội cũ Omar sẽ giúp tôi hòa nhập nhanh hơn với đội bóng mới. Tôi hy vọng sẽ thành công cùng đội bóng Thủ đô. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ Thanh Hóa cùng đội bóng cũ trong suốt thời gian vừa qua!"

Về phía CLB Thanh Hóa, sau khi nhà tài trợ FLC rời đi, đội bóng này đã rơi vào tình trạng chảy máu hàng loạt. Trước Tiến Dũng, những trụ cột như Vũ Minh Tuấn, Ngô Hoàng Thịnh, Pape Omar đã tìm cho mình bến đỗ mới. Thậm chí, Trọng Hoàng cũng chắc chắn chia tay CLB xứ Thanh, nhưng chưa xác định điểm đến.
Thủ thành Bùi Tiến Dũng viết tâm thư chia tay Thanh Hóa
Thông qua trang facebook cá nhân, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã gửi tay chia tay BLĐ và NHM bóng đá Thanh Hóa trước khi chuyển sang đội bóng mới.
Bại tướng của Công Phượng quyết tâm vào chung kết Asian Cup
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao từng bị U23 Việt Nam đánh bại ở bán kết U23 châu Á năm ngoái, tiền đạo Almoez Ali đã hy vọng đội nhà sẽ vào chung kết Asian...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X