Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêu mộ quái thú Moses, Hà Nội T&T khiến cả V-League sợ hãi

Thứ Sáu 02/12/2016 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản hợp đồng bom tấn mà Hà Nội T&T úp mở bấy lâu nay hóa ra chính là tiền vệ Moses Oloya, người từng là trụ cột của Bình Dương.
Chieu mo quai thu Moses, Ha Noi T&T khien ca V-League so hai hinh anh
Moses Oloya là sự bổ sung quá mạnh cho Hà Nội T&T

Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ Moses Oloya là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Becamex Bình Dương khi anh nắm phân nửa sức mạnh nơi hàng tiền vệ. Tuy nhiên, cầu thủ này sau đó bất ngờ đòi chuyển đến đầu quân cho CLB Krasnodar và chính thức thanh lý hợp đồng với đội bóng đất Thủ.

Trong thời gian vừa qua, Hà Nội T&T liên tục úp mở thông tin rằng họ sẽ cho nổ một bom tấn trên TTCN năm nay. Cuối cùng, đội bóng thủ đô đã bất ngờ đón Moses về Việt Nam chỉ sau một thời gian rất ngắn.

Tiền vệ 24 tuổi người Uganda đã chính thức quay lại Việt Nam và trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng Thủ đô ở mùa giải 2017. Mọi chi tiết của bản hợp đồng đều không được tiết lộ. Nhưng nếu công bố, gần như chắc chắn "phi vụ" này sẽ thiết lập nhiều kỉ lục mới về chuyển nhượng của chính CLB Hà Nội T&T cũng như BĐVN.

Phát biểu sau khi quay trở lại, "quái thú khu trung tuyến" không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ: "Hà Nội T&T là sự lựa chọn hoàn hảo để tôi có thể đạt được mọi thứ mình muốn trong sự nghiệp. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng tiếp tục gặt hái thành công ở đấu trường quốc nội và tiến xa nhất có thể tại sân chơi châu lục".

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, Moses sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất tại Hàng Đẫy trong thời gian tới. Với việc sở hữu ngoại binh từng được đánh giá là hay nhất V-League, sức mạnh của đội bóng Thủ đô sẽ được gia tăng đáng kể nhằm đáp ứng và chinh phục những tham vọng,mục tiêu đề ra.

Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ V-League cũng đã đôn ngôi sao của U19 Việt Nam vừa giành vé dự World Cup U20 thế giới là hậu vệ Đoàn Văn Hậu từ đội U17 lên đội một. Ngoài ra, một trụ cột khác của U19 Việt Nam là Hồ Minh Dĩ cũng được đem về đội bóng thủ đô sau khi mua đứt từ lò PVF. Một sự bổ sung chất lượng khác trên hàng công là tiền đạo Trịnh Duy Long cũng vừa cập bến từ Sài Gòn FC.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X