Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang thi đấu thăng hoa, HAGL nhận tin xấu về lực lượng

Thứ Hai 28/05/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang đà thắng lợi nhưng HAGL nhận tin không vui khi Châu Ngọc Quang chấn thương phải nghỉ thi đấu hết lượt đi.

Châu Ngọc Quang chấn thương
 

Tại V-League 2017, Châu Ngọc Quang là một hiện tượng của HAGL khi được HLV Nguyễn Quốc Tuấn trao nhiều cơ hội. Tiền vệ người Quảng Nam  ghi được 5 bàn thắng sau 14 trận ra sân đá chính mùa trước. Tuy nhiên đến mùa này, Ngọc Quang chưa đá chính trận nào vì chấn thương.
 
Châu Ngọc Quang chấn thương tiếp tục nghỉ thi đấu hình ảnh
Châu Ngọc Quang chấn thương nghỉ hết lượt đi.

Trước khi gặp SLNA tại vòng 9 V-League 2018, Châu Ngọc Quang được cho là đã trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ HAGL, Châu Ngọc Quang chấn thương dãn dây chằng và sẽ phải nghỉ đến hết lượt đi V-League 2018.
 

HAGL thăng hoa
 

Khởi đầu không mấy ấn tượng nhưng HAGL thời gian gần đây đang thi đấu khởi sắc. Sau khi bị loại khỏi Cúp Quốc gia sau hai lượt trận chơi sòng phẳng trước Hà Nội FC, HAGL tiếp tục chuỗi trận ấn tượng khi hòa trên sân khách trước Cần Thơ và mới nhất là đánh bại SLNA trên sân nhà.
 
Các cầu thủ HAGL được nhận xét đã chơi bài bản hơn dưới sự hỗ trợ của GĐKT Chung Hae Seong. HAGL hiện đang đứng thứ 7 trong BXH V-League 2018, kém đội đầu bảng Hà Nội FC khoảng cách đến 10 điểm. Tại vòng 9, HAGL giành chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công của Triệu Việt Hưng.
 
Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trước FLC Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh từ khi được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Đức Thắng đang thi đấu khởi sắc hơn với 1 trận hòa, 1 trận thắng. Ở vòng trước, FLC Thanh Hóa để thua sát nút đội đầu bảng Hà Nội trong một thế trận đầy hấp dẫn.

HAGL đón nhận tin cực vui trước trận đại chiến với SLNA
Trước trận HAGL vs SLNA diễn ra vào cuối tuần này, đội bóng phố núi đã đón nhận những tin vui về tình hình lực lượng. Cụ thể tiền vệ Châu Ngọc Quang đã có thể...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X