Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương lưng, Quang Hải chưa xác định ngày trở lại thi đấu

Thứ Bảy 12/03/2022 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Jae Ho thừa nhận chưa xác định được thời điểm Nguyễn Quang Hải trở lại sau chấn thương.

Quang Hải chưa xác định được ngày trở lại


Trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh tại vòng 4 Night Wolf V-League 2022, Nguyễn Quang Hải dù đã khỏi covid-19 nhưng không có trong danh sách đăng ký thi đấu. Nhiều trụ cột của đội bóng Thủ đô như Văn Quyết, Hùng Dũng, Thành Lương,… cũng không ra sân ngay từ đầu.

Chia sẻ về tình hình chấn thương của Quang Hải, HLV Chung Jae Ho cho biết: “Hai ngày trước, Quang Hải có gặp vấn đề nhẹ về lưng nên không thể tập luyện cùng đội. Vậy nên hôm nay, cậu ấy vắng mặt. Tôi cần trao đổi thêm với bộ phận y tế. Tôi có hỏi trực tiếp nhưng Hải nói rằng chưa thể quay lại”.

Chung Jae Ho Hà Nội FC
Chung Jae Ho Hà Nội FC
CLB Hà Nội không thể thi đấu trong 3 vòng đầu tiên do nhiều cầu thủ nhiễm covid-19. Điều đó cũng là một phần nguyên nhân khiến HLV Chung Jae Ho đưa nhiều cầu thủ trẻ vào sân trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ về tình hình lực lượng của Hà Nội FC: “Đội chúng tôi gặp vấn đề với covid-19. Các cầu thủ chủ chốt như Hùng Dũng, Văn Quyết mới trở lại tập cùng đội từ 2-3 ngày. Kết quả cũng quan trọng nhưng điều quan trọng hơn là bảo vệ cầu thủ của mình không bị chấn thương”. 

“Tôi cũng có phương án thay nhiều cầu thủ vào sau phút 65-70 nhưng chúng tôi có thẻ đỏ mà chúng tôi không lường trước được”.

Tuấn Hải đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và có màn trình diễn khá ấn tượng trong trận đấu vớ CLB TP Hồ Chí Minh. HLV Chung Jae Ho thừa nhận việc Hà Nội FC phải chơi thiếu người trong hiệp hai khiến ông quyết định để cầu thủ này thi đấu trọn cả trận nhờ nhiều ưu điểm như “thể lực, khả năng xâm nhập tuyến 2 và chuyển đổi trạng thái tốt”.

“Bước vào trận đầu tiên, các cầu thủ gặp chút vấn đề tâm lý căng thẳng. Trận hôm nay, các bạn ấy đã vượt qua và chơi tốt. Dự kiến ban đầu là khi hiệp hai trôi qua khoảng 20 phút, tôi muốn thay đổi về chiến thuật nhưng có 1 chiếc thẻ đỏ không đáng có. Các cầu thủ đã vượt qua để có kết quả cuối cùng” – HLV Chung Hae Ho động viên các cầu thủ.

Sau trận đấu này, Hà Nội FC sẽ có trận đá bù gặp CLB Đông Á Thanh Hóa vào 19h15 ngày 16/3 trên SVĐ Hàng Đẫy.


Tổng hợp Hà Nội 0-0 TP Hồ Chí Minh (V-League 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hà Nội:


HLV Trần Minh Chiến: Đến Barca cũng mất hơn chục năm xây dựng lối chơiHLV Trần Minh Chiến: Đến Barca cũng mất hơn chục năm xây dựng lối chơi
HLV Trần Minh Chiến cho rằng CLB TP Hồ Chí Minh đã may mắn khi Hà Nội FC không có lực lượng tốt nhất.
Tuấn Hải không hài lòng với bản thân sau trận hòa TP.HCMTuấn Hải không hài lòng với bản thân sau trận hòa TP.HCM
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải không thực sự hài lòng với những gì anh đã thể hiện trong trận hòa 0-0 của Hà Nội FC với TP.HCM.
VIDEO: Vào bóng thô bạo, hậu vệ Hà Nội FC nhận thẻ đỏVIDEO: Vào bóng thô bạo, hậu vệ Hà Nội FC nhận thẻ đỏ
Phút 57 trận Hà Nội vs TP.HCM, hậu vệ Trần Văn Kiên nhận thẻ đỏ trực tiếp sau cú đạp thẳng vào đầu gối của Dương Văn Khoa.
VIDEO: Tuấn Hải dứt diểm trái phá, Bùi Tiến Dũng cứu thua ngoạn mụcVIDEO: Tuấn Hải dứt diểm trái phá, Bùi Tiến Dũng cứu thua ngoạn mục
Phút 22 trận Hà Nội vs TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng kịp thời bay người cản phá cú dứt điểm trái phá của tiền đạo Tuấn Hải.
Chơi thiếu người, Hà Nội ra quân kém suôn sẻ ở V-League 2022Chơi thiếu người, Hà Nội ra quân kém suôn sẻ ở V-League 2022
Chiếc thẻ đỏ phải nhận ở phút 57 của Văn Kiên bên phía chủ nhà không giúp cho TP.HCM có được kết quả tốt hơn trước Hà Nội FC. Đây là trận đấu ở vòng 4,...
Tấn Trường báo tin buồn trước thềm đại chiến Hà Nội vs TP.HCMTấn Trường báo tin buồn trước thềm đại chiến Hà Nội vs TP.HCM
Thủ môn Bùi Tấn Trường tiếp tục báo tin xấu trước thềm đại chiến giữa Hà Nội và TP.HCM diễn ra vào tối nay (12/3).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X