Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi phục chấn thương, Đình Trọng được ấn định ngày trở về Việt Nam

Thứ Hai 25/02/2019 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Trần Đình Trọng gần như đã hồi phục và trung vệ này sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian tới để chuẩn bị cho màn tái xuất.

Đình Trọng sắp trở về Việt Nam
 

Sau khi cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, Trần Đình Trọng phải sang Hàn Quốc điều trị chấn thương. HLV Park Hang Seo tiết lộ cầu thủ này bị mẻ xương bàn chân, không ảnh hưởng quá nhiều nên nén đau thi đấu trong những trận cuối cùng tuy nhiên phải điều trị dứt điểm khi giải đấu kết thúc.

Chấn thương của Đình Trọng hồi phục và sắp trở về Việt Nam hình ảnh
Chấn thương của Đình Trọng sắp phục hồi.

Việc phải sang Hàn Quốc điều trị chấn thương khiến Đình Trọng không thể dự Asian Cup 2019, cũng như không thể về nhà ăn Tết. Sau hơn 2 tháng điều trị cùng bác sĩ Choi Ju-young - người điều trị chấn thương cho cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), chấn thương của Đình Trọng hiện gần như đã hoàn toàn hồi phục.
 
Dự kiến vào ngày 28/2, Đình Trọng sẽ trở lại Việt Nam và tập hồi phục để chuẩn bị trở lại. Tuy nhiên, thời gian để Đình Trọng trở lại sân cỏ chưa được tiết lộ.
 

Có kịp dự vòng loại U23 châu Á?
 

Trong thời gian sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập đội hình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 vào tháng Ba tới. Theo dự kiến, những cái tên đã thi đấu trên ĐTQG như Quang Hải, Tiến Linh, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng,... sẽ góp mặt bởi đây là giải đấu rất quan trọng với bóng đá Việt Nam trong năm 2019.
 
Không loại trừ khả năng Đình Trọng nếu kịp thời hồi phục cũng sẽ được triệu tập để chuẩn bị cho giải đấu. Kể từ khi HLV Park Hang Seo tới Việt Nam, trung vệ sinh năm 1997 là mảnh ghép quan trọng trong hệ thống hàng phòng ngự 3 người, từ VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 2018 cho đến AFF Cup 2018.
 
Điểm mạnh của Đình Trọng là khả năng phán đoán tình huống khi chơi ở trung tâm hàng hậu vệ ba người, bên cạnh những đồng đội có khả năng tranh chấp tốt. Còn tại cấp CLB, Hà Nội FC đã chiêu mộ trung vệ Brandon McDonald để thay thế trong quãng thời gian Đình Trọng không thể ra sân vì chấn thương.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Trần Đình Trọng:


Trung vệ Đình Trọng đón Tết cùng gia đình Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc
Bữa cơm tối 30 Tết, Đình Trọng cùng Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới được mời tới gia đình Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú.
Đình Trọng khoe được HLV Park Hang Seo tiếp tế tại Hàn Quốc
Mới đây, HLV Park Hang Seo tới thăm Đình Trọng đang điều trị chấn thương, ngay khi trở về Hàn Quốc để ăn Tết.
Tin mới nhất về chấn thương của Đình Trọng tại Hàn Quốc
Theo thông tin mới nhất, ca phẫu thuật chấn thương bàn chân của trung vệ Đình Trọng đã diễn ra thành công tại Hàn Quốc.
Gặp hạn, Ronaldo Việt Nam theo chân Đình Trọng sang Hàn Quốc chữa bệnh
Tiền vệ Trần Phi Sơn đã không may dính chấn thương trong một buổi tập mới đây của CLB TP.HCM. Và anh đã được đội bóng Sài thành đưa sang Hàn Quốc trị thương.
Đình Trọng tươi rói lên đường sang Hàn Quốc điều trị
Sáng nay, bộ ba hậu vệ Đặng Văn Tới, Lục Xuân Hưng và Trần Đình Trọng sang Hàn Quốc điều trị chấn thương.
Vừa đến Qatar, trung vệ Tiến Dũng đã lăn ra ốm vì ... thiếu hơi Đình Trọng
Đoạn tin nhắn vừa được đăng tải trên Facebook cá nhân Đình Trọng khiến fan phát hờn vì tình cảm gắn bó giữa đôi trung vệ tuyển Việt Nam.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X