Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Đình Trọng: Chưa xác định được thời điểm điều trị

Thứ Năm 13/06/2019 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Sài Gòn FC, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ về tình hình chấn thương của Đình Trọng cũng như kế hoạch điều trị.

Kế hoạch điều trị chấn thương của Đình Trọng

Không thể ra sân trong trận gặp Sài Gòn, Đình Trọng và Duy Mạnh lặng lẽ xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi các đồng đội thi đấu. Chấn thương dây chằng khiến trung vệ này chắc chắn phải nghỉ thi đấu đến hết V-League 2019.

Chấn thương của Đình Trọng Chưa xác định được thời điểm điều trị hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về tình hình chấn thương của Đình Trọng.
Về tình hình chấn thương của Đình Trọng, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Đội dự kiến đưa cậu ấy sang Singapore để điều trị, quan trọng là phải hết dịch mới chụp cắt lớp rồi sắp xếp được lịch điều trị”.
Thuyền trưởng của Hà Nội FC cũng tiết lộ Quang Hải bị cảm nhẹ sau khi trở về từ Kings Cup 2019 nên không thể ra sân.

Khó khăn về lực lượng

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Hà Nội FC đang gặp khó khăn về lực lượng khi mất một số cầu thủ vì chấn thương, cũng như một số khác không có phong độ tốt do cày ải nhiều thời gian qua. Ông cho biết cách duy nhất là cố gắng sử dụng hợp lý để các cầu thủ có thời gian hồi phục.
Về việc tăng cường lực lượng, đại diện của Hà Nội FC chia sẻ: “Nội binh thì không có nguồn nào, các cầu thủ tốt thì không đội nào nhả, các tuyến trẻ của Hà Nội cũng chuyển giao cho các tỉnh mượn. Các cầu thủ trẻ mới 17 hay 18 tuổi, lên đội một vẫn non nên khó bổ sung”.
Màn trình diễn của Văn Quyết trong trận này sau thời gian nghỉ thi đấu do chấn thương khiến HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng. Hà Nội FC sẽ làm khách của Hải Phòng vào 17h00 ngày 8/7 trên SVĐ Lạch Tray.
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Đình Trọng:

Nghỉ hết mùa, Đình Trọng vẫn làm ấm lòng fan trên khán đài
Trong trận đấu với Sài Gòn đang diễn ra, trung vệ Đình Trọng đã có hành động ký tặng fan hâm mộ.
Chấn thương của Đình Trọng sẽ phải ra nước ngoài phẫu thuật
Với việc đã dính chấn thương rất nặng ở vòng 12 V-League, trung vệ Trần Đình Trọng nhiều khả năng sẽ phải ra nước ngoài tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt...
Trong niềm vui chiến thắng, Đình Trọng không quên cảm ơn đồng đội
Không thể tham dự giải đấu vì dính chấn thương nặng, trung vệ Trần Đình Trọng cảm ơn đồng đội đã xuất sắc hạ gục Thái Lan ở trận đấu vừa qua.
Xúc động với hình ảnh ĐT Việt Nam gửi thông điệp tới Đình Trọng
Trong trận đấu với Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam tri ân Đình Trọng – trung vệ đã gặp chấn thương ngay trước thềm giải King’s Cup.
NÓNG: Trung vệ Đình Trọng chấn thương rất nặng, có thể lỡ Sea Games 30
Mới đây trên trang chủ, CLB Hà Nội đã thông báo tin không vui khi trung vệ Đình Trọng dính phải chấn thương rất nghiêm trọng và sẽ vắng mặt từ giờ đến V-League...
Thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Đình Trọng
Sau khi xem xét thì “Thần y” Hàn Quốc Choi Ju Young đã cho biết chấn thương của Đình Trọng không quá nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu và sẽ có thể bình phục...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X