Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Nam Định đội mưa đốt pháo sáng ngay tại Hàng Đẫy

Chủ Nhật 15/07/2018 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơn mưa tầm tã không thể làm vơi đi sự cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá. Tại vòng 19 V-League, CĐV Nam Định đốt pháo sáng trên các khán đài, trong trận cầu siêu kịch tính với Hà Nội.

CĐV thành Nam đội mưa, đốt pháo sáng
 

Trong trận cầu được chú ý bậc nhất tại vòng 19 V-League 2018, giữa 2 đội bóng ở 2 đầu bảng xếp hạng, các CĐV đã được chiêu đãi bữa tiệc bàn thắng vô cùng hấp dẫn, dù hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng. Đội bét bảng đã gây địa chấn ở Hàng Đẫy, khi dẫn trước tới 3 bàn bằng những pha lập công của Diogo (cú đúp) và Thế Vương, chỉ trong 13 phút.
 
Nhưng khi tất cả nghĩ về một trận thua sốc dành cho đội đầu bảng, thì bất ngờ CLB Hà Nội làm nên cuộc lội ngược dòng từ phút 81. Quang Hải, Văn Quyết và Văn Hậu là những cái tên liên tiếp ghi bàn cho đội bóng thủ đô trong 10 phút cuối. Thậm chí, nếu Hoàng Vũ Samson không đen đủi đưa bóng trúng xà, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã làm nên màn ngược dòng không tưởng.

CĐV Nam Định đốt pháo sáng trong trận hòa Hà Nội hình ảnh

CĐV Nam Định đốt pháo sáng trên khán đài B


Cơn mưa nặng hạt tại Hàng Đẫy không khiến các cầu thủ nản lòng, khi trình diễn một trận cầu quá hấp dẫn và giàu kịch tính. Trên sân, khán giả cũng cuồng nhiệt không kém, khi các CĐV chủ nhà liên tục ủng hộ “Hà Nội cố lên” trong tình thế bị dẫn trước. Trong khi đó, fan Nam Định cũng gây ấn tượng khi… mặc áo mưa và ném pháo sáng xuống sân.
 
Chưa biết BTC V-League sẽ xử phạt đội bóng thành Nam như thế nào với hành động CĐV Nam Định đốt pháo sáng. Đây là một tin đáng thất vọng, khi họ cũng bỏ lỡ chiến thắng một cách đầy tiếc nuối chỉ trong 10 phút cuối trận, qua đó lỡ cơ hội bứt lên ở vị trí cuối bảng xếp hạng.
 
Với kết quả này, Hà Nội không ảnh hưởng tới ngôi đầu, khi vẫn bỏ xa đội nhì bảng 14 điểm. trong khi đó, thầy trò Nguyễn Văn Sĩ “chỉ” vươn lên vị trí thứ 12, hơn Sài Gòn và Cần Thơ.

Hình ảnh SVĐ Hàng Đẫy trong trận Hà Nội 3-3 Nam Định
 
 

CĐV Nam Định đốt pháo sáng trong trận hòa Hà Nội hình ảnh 2
 

 
 
 
 
 
 

Hà Nội 3-3 Nam Định (KT): Dẫn trước 3-0, đội bóng thành Nam vẫn không thể có chiến thắng
Trực tiếp Hà Nội vs Nam Định: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Hà Nội vs Nam Định vòng 19 giải vô địch quốc gia VĐQG...

Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X