Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất

Quang Hải tặng quà "người đặc biệt" trong trận đấu cuối cho CLB Hà Nội

Zalo
Tiền vệ Quang Hải đã giành tặng chiếc áo đấu của mình cho một CĐV đặc biệt sau trận gặp Viettel.

Trận đá bù vòng 2 V.League giữa CLB Viettel vs CLB Hà Nội diễn ra đầy căng thẳng và kịch tính, đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Thắng lợi cuối cùng thuộc về Hà Nội FC, bàn thắng của Trương Văn Thái Quý giúp thầy trò Chun Jae Ho có điểm số thứ 7 và áp sát nhóm dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Quang Hải đá chính trọn vẹn 90 phút trước Viettel và cầu thủ này vẫn cho thấy đẳng cấp cũng như khả năng xử lý khéo léo trong từng nhịp chạm bóng. Nhiều người hâm mộ mong chờ viễn cảnh Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng như ở trận đấu với Thanh Hóa, tuy vậy cầu thủ mang áo số 19 không có nhiều cơ hội trước khung thành Quàng Thế Tài.

Quang Hai tang ao dau cua minh cho mot CdV
Quang Hải tặng áo đấu của mình cho một CĐV

Sau khi trận đấu khép lại, Quang Hải có đi tới khán đài sân Hàng Đẫy để nói lời chào với những cổ động viên. Tiền vệ sinh năm 1997 cởi chiếc áo đấu của mình tặng cho một khán giả may mắn. Một CĐV trung tuổi đã may mắn nhận được chiếc áo của Hải "con".

CĐV "may mắn" sở hữu chiếc áo đặc biệt của Quang Hải chính là ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của tiền vệ này. Được biết, ông Đắc Văn đang đàm phán để Quang Hải có thể sang châu Âu chơi bóng sau khi rời Hà Nội. 

Rất có thể đó sẽ là lần cuối Quang Hải khoác lên mình màu áo của Hà Nội FC, chính vì thế, đó sẽ là kỷ vật rất giá trị với CĐV may mắn được tiền vệ sinh năm 1997 tặng áo đấu.

Những CĐV trên khắp các khán đài cũng gửi lời chúc may mắn và thành công tới Quang Hải. Tiền vệ này cũng không quên cảm ơn người hâm mộ, đồng đội cũng như ban lãnh đạo với màn "chia tay" đầy cảm xúc.

 
VIDEO: Bầu Hiển nhắn nhủ Quang Hải trước ngày xuất ngoạiVIDEO: Bầu Hiển nhắn nhủ Quang Hải trước ngày xuất ngoại
Sau khi trận gặp Viettel kết thúc, tiền vệ Quang Hải đã đi tới chỗ bầu Hiển để nói lời từ biệt trước khi ra nước ngoài thi đấu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X