Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Hải Phòng: “Pháo sáng không phải chúng tôi đốt”

Thứ Năm 15/03/2018 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít ngày sau trận đấu mở màn tại vòng 1, các CĐV Hải Phòng đã lên tiếng “minh oan” cho hành vi của mình.


Trên SVĐ Hàng Đẫy, chủ nhà Hà Nội đã vượt qua CLB hải Phòng với bàn thắng duy nhất của Ngân Văn Đại. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất trận đấu này chính là các CĐV Hải Phòng – những người hâm mộ quá khích đã liên tiếp ném những quả pháo sáng xuống sân.
 
Điều này diễn ra nửa giờ trước khi trận đấu bắt đầu, và xuất hiện dày đặc thời điểm trận đấu chuẩn bị khép lại. Trong ít phút bù giờ, các CĐV đội khách đã “ném nốt” toàn bộ số pháo còn sót lại tại khán đài B, với mục đích khích lệ tinh thần các cầu thủ. Tuy nhiên họa vô đơn chí, trọng tài đã lập tức cắt còi hết giờ và mới đây, CLB thành phố Cảng đã bị phạt 20 triệu đồng vì không kiểm soát được CĐV của mình.
 
Pháo sáng lại được nhắc đến như một đặc trưng của CĐV Hải Phòng

Pháo sáng lại được nhắc đến như một đặc trưng của CĐV Hải Phòng

 

Trước đó, trưởng hội CĐV Hải Phòng – Văn Trần Hoàn đã lên tiếng cho rằng, họ không ném pháo sáng mà do các fan đội khác trà trộn vào. Ông Hoàn chia sẻ trên Zing: “Những người đốt pháo sáng là CĐV của Hà Nội, Thanh Hóa trà trộn vào, không phải người Hải Phòng đốt. Quan điểm của chúng tôi là không CĐV Hải Phòng nào được đốt pháo sáng.”
 
“Chúng tôi sẽ tuyệt đối cấm việc đốt pháo ở những trận đấu tới. Tuy nhiên, Hải Phòng không có hội CĐV chính thức. Nếu có 100 người đốt pháo, tôi cũng chỉ ngăn được 30 người thôi, còn 70 người còn lại tôi không thể nói được” – Ông Văn Trần Hoàn cho biết.
 
Dù vậy, khó mà cho rằng những lời giải thích của người đàn ông này hoàn toàn hợp lý. Bởi một điều dễ hiểu, chỗ của CĐV Hải Phòng được xếp riêng một khán đài, và chẳng có CĐV Hà Nội nào lại lựa chọn chỗ của đối phương để cổ vũ đội nhà. Lời đổ lỗi cho CĐV Thanh Hóa cũng chẳng mấy lọt tai, bởi nếu họ (hoặc bất cứ CĐV nào khác) đốt pháo ở giữa khán đài, nếu không có ý định đốt, chẳng lẽ CĐV Hải Phòng lại không ngăn chặn hay sao?

VFF ra án phạt chính thức cho CLB Hải Phòng
4 ngày sau sự việc các CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng tại sân Hàng Đẫy trong trận Hà Nội - Hải Phòng, Ban kỷ luật VFF cuối cùng đã đưa ra án phạt cho hành vi này.
Kết quả bóng đá V League 2018
Kết quả V-League 2018: Cập nhật nhanh kết quả bóng đá Việt Nam các trận đấu, giải vô địch quốc gia Việt Nam V-League 2018.
Bảng xếp hạng V-League 2018
Bảng xếp hạng bóng đá V-League 2018 - Chuyên trang bóng đá 24h cập nhật bxh V-League, bảng xếp hạng bóng đá Việt Nam chính xác ngay sau khi trận đấu kết thúc.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X