Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Hải Phòng phản ứng ra sao khi Hà Nội kháng án thành công?

Thứ Sáu 26/04/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết thông tin Hà Nội FC kháng cáo thành công, nhiều CĐV Hải Phòng đã bàn luận rôm rả về chủ đề này trên các trang Fanpage dành cho người hâm mộ đội bóng thành phố hoa phượng đỏ.

Hà Nội kháng án thành công
 

Để CĐV đốt pháo trong trận đấu với Hải Phòng tại vòng 6 V-League 2019, CLB Hà Nội từng bị Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt treo sân nhà một trận. Đội bóng Thủ đô sau đó kháng án thành công, nghĩa là trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh tại vòng 7 sẽ mở cửa cho người hâm mộ vào cổ vũ.

CDV Hai Phong dot phao sang da tro thanh hien tuong pho bien tai V-League.
Hà Nội kháng án thành công sau khi để CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.

 
Phía CLB Hà Nội cho biết trận đấu với TP Hồ Chí Minh hứa hẹn rất hấp dẫn khi cả hai đội đang dẫn đầu BXH. Ngoài ra, HLV Chu Đình Nghiêm trước đó cho biết án phạt này có phần thiếu công bằng với các CĐV chân chính khi không làm gì nhưng bị ảnh hưởng bởi việc làm của người khác.
 
Trang Fanpage của CLB Hà Nội mới đã cập nhật thông tin cũng như lên kế hoạch cổ vũ cho đội bóng. Trái ngược với đội bóng Thủ đô, một số trang Fanpage của CĐV Hải Phòng FC lại dấy lên nhiều tranh cãi về việc Hà Nội FC được miễn án treo sân.
 

CĐV Hải Phòng nói gì?
 

Một số trang Fanpage của CĐV Hải Phòng FC mới đây đã đăng tải thông tin về việc Hà Nội được xóa án treo sân thu hút rất nhiều người hâm mộ tham gia thảo luận. 'Chúc mừng CLB Hà Nội. Chúng ta lại hẹn Hà Nội vào mùa sau' - CĐV Đỗ Minh Nhã gửi lời chúc mừng đến đội bóng Thủ đô.
 
Tuy nhiên, một số CĐV Hải Phòng cho rằng việc bãi bỏ án phạt là không hợp lý, thậm chí đưa cả "thuyết âm mưu" vào. 'Đưa ra án phạt đôi khi chỉ là vui thôi mà' (Hoàng Cuội), 'Họ phạt để dư luận lên án mình xong lại xoá' (Thanh Vu), 'Cố tình thế để CLB T.P HCM không có cổ động viên chứ sao' (Vinh Nguyen Van).
 
Một số khác lại cho rằng "chuyện cũ bỏ qua", không nên nhắc đến điều này mà nên tiếp tục tập trung cho những trận đấu tới. 'Đấy là việc của người ta...trận này (gặp Becamex Bình Dương) Hải Phòng thắng đẹp đê' (Hoàng Hiệp), 'Thôi tập trung văn minh đi, mình cũng đốt pháo dẫn đến án phạt mà! Tập trung cổ vũ đội tuyển thôi! Cùng Việt Nam cả' (Nguyễn Sĩ Khoa).
 

N.D (TTVN) 


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hải Phòng FC:


TRỰC TIẾP Hải Phòng vs Bình Dương 17h00 ngày 26/4 (V-League 2019)
Trực tiếp Hải Phòng vs Bình Dương: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Hải Phòng vs Bình Dương vòng 7 giải...
Chủ tịch LĐBĐ Hải Phòng gửi tâm thư tới người hâm mộ sau sự việc pháo sáng tại Hàng Đẫy
Sau vụ việc liên quan đến pháo sáng trên sân Hàng Đẫy tại vòng 6 V-League 2019, Chủ tịch LĐBĐ Hải Phòng Đan Đức Hiệp gửi tâm thư hy vọng các cổ động viên chung...
Bức xúc vì án phạt, Hà Nội xin đá sân không khán giả khi gặp Hải Phòng
Bức xúc vì án phạt liên quan đến pháo sáng tại vòng 6 V-League 2019, Hà Nội FC đề nghị được đá không khán giả khi chạm trán Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.
CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng tại Hàng Đẫy: Tại sao an ninh không làm chặt?
Án phạt dành cho hành vi đốt pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng tại vòng 6 V-League 2019 đang gây tranh cãi. Liệu có ai bị oan ức trong án phạt...
CLB Hà Nội nhận án phạt nặng do pháo sáng của CĐV Hải Phòng
Theo đó, ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức đưa ra hình phạt cho hai đội Hà Nội và Hải Phòng sau trận đấu diễn ra cuối tuần vừa qua.
ẢNH: Những tình huống va chạm trong trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng
Sức nóng từ trên khán đài phả xuống khiến trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng diễn ra với không ít những tình huống va chạm quyết liệt của cầu thủ hai bên.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X