Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Hải Phòng nhuộm đỏ Hàng Đẫy bằng pháo sáng

Chủ Nhật 11/03/2018 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận Hà Nội vs Hải Phòng tại vòng đấu đầu tiên V-League, một lễ hội bóng đá thực sự đã diễn ra.


Hải Phòng vs Hà Nội là trận cầu tâm điểm vòng 1 V-League 2018, bởi vậy SVĐ Hàng Đẫy thu hút được rất nhiều CĐV đến sân. Theo dự kiến, đã có 10 nghìn CĐV đội khách di chuyển tới thủ đô để tiếp lửa, trong khi CLB Hà Nội cũng chẳng kém cạnh với việc nhiều người hâm mộ đến sân để cổ vũ những chàng trai U23 Việt Nam.
 
Và trước khi trận đấu diễn ra 30 phút, các CĐV đội bóng thành phố hoa phượng đỏ đã thực sự “nhuộm đỏ” sân bằng pháo sáng. Họ đốt không dưới 10 quả để làm nóng bầu không khí trước trận, thậm chí còn ném cả vào sân, nơi các nhân viên an ninh đang đứng.

CDV Hai Phong nhuom do Hang Day bang phao sang hinh anh

Pháo sáng liên tục được ném trong trận Hà Nội vs Hải Phòng


Ấn tượng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của fan hâm mộ đội khách, các phóng viên có mặt trên sân liên tục lấy máy ảnh, máy quay, điện thoại, tất cả những thiết bị có thể để ghi lại khoảnh khắc này. Và điều đó, vô tình lại khiến các CĐV Hải Phòng “hung hăng” hơn gấp bội. Họ tiếp tục ném cả… tiền âm phủ xuống dưới sân, và điều này tiếp diễn ngay cả khi trận đấu bắt đầu.
 
Trong khi đó, các CĐV chủ nhà lại thể hiện sự cuồng nhiệt của mình theo một cách “an toàn” hơn. Cả dãy khán đài B của SVĐ Hàng Đẫy được phủ bởi màu áo tím của CLB Hà Nội, cùng với trống, chiêng và cả bóng bay được trang trí ấn tượng. Chứng kiến trận chiến nổ ra ngay khi trận đấu Hà Nội vs Hải Phòng còn chưa bắt đầu, các nhân viên an ninh đã làm việc rất vất vả.
 
Ở trên sân, 2 đội cũng nhận được sự cổ vũ lớn từ các khán đài, và trình diễn cho các CĐV một trận đấu đáng xem. Trong đó, Ngân Văn Đại là cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu, giúp đội bóng thủ đô giữ lại 3 điểm trên sân Hàng Đẫy.

Kết quả Hà Nội vs Hải Phòng trận đấu vòng 1 V-League 2018
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hà Nội vs Hải Phòng trận đấu vòng 1 V-League 2018 diễn ra lúc 19h tối ngày hôm nay 11/3. Thông tin kết quả, tỷ...
Bảng xếp hạng V-League 2018
Bảng xếp hạng bóng đá V-League 2018 - Chuyên trang bóng đá 24h cập nhật bxh V-League, bảng xếp hạng bóng đá Việt Nam chính xác ngay sau khi trận đấu kết thúc.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X