Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV đem pháo sáng đến cổ vũ, SLNA vẫn thua sấp mặt

Chủ Nhật 07/04/2019 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Hàng Đẫy, chủ nhà Hà Nội đã có chiến thắng dễ dàng trước đội khách, bất kể CĐV Nghệ An đem pháo sáng tới sân cổ vũ rất cuồng nhiệt.


CĐV Nghệ An chuẩn bị sẵn pháo sáng 
 

Trước khi trận đấu thuộc vòng 4 V-League 2019 diễn ra ít phút, một góc khán đài B đã ngập tràn áo vàng của các CĐV đến từ Nghệ An. Cùng với cờ quạt, chiêng trống, đội khách cũng đem theo pháo sáng để “phô diễn sức mạnh”.

 

Pháo sáng đã được sử dụng làm khói mờ mịt một góc sân, và khiến lực lượng an ninh ngay lập tức phải ra tay kiểm soát. Kể từ đó, trận đấu đã diễn ra trong tình trạng “hoà bình”.

 

CĐV Nghệ An đem pháo sáng tới Hàng Đẫy trong trận gặp Hà Nội hình ảnh

CĐV Nghệ An đem pháo sáng tới Hàng Đẫy


Dưới sân, các cầu thủ cũng dành tặng cho khán giả những quả bóng của nhà tài trợ Wake-up 247. Một hình ảnh rất đẹp (theo dõi qua clip dưới đây).



 

Trở lại với diễn biến trận đấu, chủ nhà Hà Nội đã áp đảo đội khách bằng sức mạnh vượt trội, và đã có liên tiếp 3 bàn thắng trong hiệp 1, và chung cuộc thắng 4-0. Đó cũng là lý do khiến khán giả Nghệ An tương đối im lặng trong suốt trận đấu.

 
Tổng hợp diễn biến trận đấu.


Video tổng hợp: Thanh Hóa 0-0 Đà Nẵng (Vòng 4 V-League 2019)
Rất muốn giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng, nhưng ghi bàn lại là điều gì đó rất xa xỉ với chủ nhà Thanh Hoá. Thế nên hai đội đã chia nhau 1...
Hà Nội 4-0 SLNA (KT): Quang Hải tỏa sáng, nhà ĐKVĐ đè bẹp kẻ thách thức
Gạt bỏ trận thua đầy tiếc nuối trước Yangon United cách đây 5 ngày, các cầu thủ Hà Nội FC đã thể hiện sự sắc bén đáng sợ trên hàng công. Khả năng tận dụng cơ...
Ratchasima 3-1 Muangthong (KT): Đội bóng của Văn Lâm lún sâu vào khủng hoảng
Muangthong Utd chìm sâu trong khủng hoảng khi nhận thất bại 1-3 trong chuyến làm khách đến sân của Nakhon Ratchasima ở vòng 7 Thai League tối 7/4.


Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X