Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ V-League tiếp tục được bảo hiểm đôi chân

Thứ Sáu 18/02/2022 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tiếp tục trang bị bảo hiểm cho toàn bộ cầu thủ, trọng tài tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia mùa giải 2022.

Cầu thủ V-League được bảo hiểm chấn thương


Chiều ngày 18/2, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa ký kết hợp tác với Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Bưu Điện (PTI) nhằm trang bị bảo hiểm cho toàn bộ cầu thủ, trọng tài tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia mùa giải 2022. 

Đây là năm thứ 5 liên tiếp hai bên đồng hành để giúp cầu thủ, trọng tài an tâm trong tập luyện, thi đấu và làm nhiệm vụ. Điều này cũng mang đến sự chuẩn bị chuyên nghiệp, đầy đủ nhất trong việc tham giai các giải đấu cao nhất Việt Nam. 

Hùng Dũng ĐT Việt Nam
Hùng Dũng yên tâm chữa trị chấn thương để sớm trở lại sân cỏ khi được bảo hiểm.


Tổng giám đốc VPF, ông Nguyễn Minh Ngọc cho biết gần 900 cầu thủ và trọng tài được bảo vệ trong trường hợp có rủi ro: “Trang bị bảo hiểm cho toàn bộ cầu thủ, trọng tài tại hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia là một trong những nhiệm vụ trọng tâm đối với VPF - đơn vị quản lý, tổ chức, điều hành giải đấu”. 

“Công ty VPF rất trân trọng những đóng góp tích cực của Bảo hiểm PTI trong việc xây dựng các chương trình bảo hiểm, qua đó góp phần giúp các cầu thủ, trọng tài yên tâm cống hiến, chủ động phát triển sự nghiệp. Trong khi đó, các câu lạc bộ được chia sẻ nỗi lo về mặt tài chính khi không may có cầu thủ gặp chấn thương.” 

Trong 4 năm vừa qua, 400 trường hợp chấn thương của cầu thủ thi đấu tại các giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam được chi trả với giá trị khoảng gần 10 tỷ đông. Gần nhất, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng được chi trả từ gói bảo hiểm chấn thương trong thời gian điều trị, giúp cầu thủ này sớm trở lại thi đấu.

Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Tôi cũng như các cầu thủ gặp chấn thương đã được đồng hành và hỗ trợ trong quá trình điều trị chấn thương. Tôi xin cám ơn vì điều đó. Hy vọng trong thời gian tiếp theo, chúng tôi tiếp tục được sự hỗ trợ, đồng hành này".

VPF PTI
VPF tiếp tục trang bị bảo hiểm chấn thương cho các cầu thủ, trọng tài làm nhiệm vụ ở V-League.
Các cầu thủ sẽ được chi trả tối đa 300 triệu đồng và trọng tài là 200 triệu đồng trong trường hợp không may gặp chấn thương. Việc ký kết hợp đồng bảo hiểm được đánh giá là một trong những bước tiến mạnh mẽ của VPF trong việc tổ chức các giải đấu, giúp các bên như câu lạc bộ, người chấn thương và người gây chấn thương không rơi vào hoàn cảnh khó xử vì những khoản chi phí y tế lớn.

Tổng giám đốc PTI, ông Bùi Xuân Thu chia sẻ: “Bảo hiểm PTI luôn sẵn sàng đồng hành cùng với các cầu thủ, trọng tài trong thời điểm khó khăn khi không may gặp phải chấn thương. Chúng tôi sẽ kịp thời chi trả các chi phí y tế cũng như có những sự hỗ trợ tốt nhất để mọi người nhanh chóng phục hồi chấn thương”. 

Mùa bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2022 khởi tranh từ ngày 25/02 đến ngày 20/11/2022. Mùa giải 2022 sẽ có tổng cộng 325 trận đấu thuộc hệ thống ba giải đấu: Vô địch Quốc gia ( Night Wolf V-League 1), Hạng Nhất Quốc gia (Night Wolf V-League 2) và Cúp Quốc gia. 


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về V-League 2022:


Hoàng Đức muốn chơi bóng ở Nhật Bản, Hàn QuốcHoàng Đức muốn chơi bóng ở Nhật Bản, Hàn Quốc
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây không giấu giếm giấc mơ được thi đấu tại Hàn Quốc hoặc Nhật Bản để có thể nâng cao trình độ của bản thân.
CLB TP.HCM bất ngờ quay xe với tân binh người PanamaCLB TP.HCM bất ngờ quay xe với tân binh người Panama
CLB TP.HCM mới đây đã đưa ra quyết định thanh lý hợp đồng với tân binh Joseph Cox Goods người Panama do yếu tố chuyên môn.
Trung vệ Đình Trọng ra mắt đội bóng mớiTrung vệ Đình Trọng ra mắt đội bóng mới
Trung vệ Trần Đình Trọng đã sớm bước vào buổi tập cùng đội bóng mới, chuẩn bị cho trận đấu thử lửa trước Đà Nẵng.
Hoàng Đức muốn xuất ngoại sau khi giành Quả bóng vàngHoàng Đức muốn xuất ngoại sau khi giành Quả bóng vàng
Sau khi giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2021, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức không giấu giếm mục tiêu sớm được ra nước ngoài thi đấu trong thời gian tới.
Bùi Tiến Dũng và đồng đội đứng trước nguy cơ mất một khoản tiền lớnBùi Tiến Dũng và đồng đội đứng trước nguy cơ mất một khoản tiền lớn
CLB TP. HCM mới đây đã gây bất ngờ khi đã đưa ra công văn thông báo về chính sách thanh toán phí lót tay của cầu thủ mùa giải V-League 2021.
Tin dùng gà nhà, HLV Kiatisuk đôn 10 cầu thủ trẻ lên đội 1 HAGLTin dùng gà nhà, HLV Kiatisuk đôn 10 cầu thủ trẻ lên đội 1 HAGL
Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải mới 2022, CLB HAGL đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với 10 cầu thủ trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X