Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ từng dự World Cup lại là... điểm yếu của Sài Gòn FC

Thứ Bảy 03/04/2021 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng bất ngờ chỉ ra ngoại binh từng dự World Cup là mắt xích yếu của Sài Gòn FC.
Với việc HAGL và SHB Đà Nẵng cùng giành chiến thắng, Viettel gặp nhiều áp lực trước cuộc đối đầu với Sài Gòn FC. Nếu không giành trọn 3 điểm, Viettel sẽ bị hai đội bóng đang dẫn đầu BXH V-League 2021 “tách tốp” trong cuộc đua vô địch.

Những pha lập công của Vũ Minh Tuấn, Trọng Hoàng cùng tình huống phản lưới nhà của Công Thành (Sài Gòn) giúp Viettel giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Chiến thắng này cũng giúp Viettel duy trì khoảng cách 3 điểm với đội bóng đang dẫn đầu bảng là HAGL.

Daisuke Matsui Sài Gòn vs Viettel
Tuổi tác khiến Daisuke Matsui trở thành mắt xích yếu của Sài Gòn FC trong trận đấu với Viettel.
 
Điều thú vị là HLV Trương Việt Hoàng tiết lộ rằng Viettel xác định đội trưởng Daisuke Matsui lại là điểm yếu của Sài Gòn FC. Tiền vệ 39 tuổi từng cùng ĐT Nhật Bản tham dự World Cup 2010 nên được đánh giá rất cao về chuyên môn.

HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Áp lực do 2 trận đấu hôm qua, HAGL và Đà Nẵng cùng thắng, nếu không có có 3 điểm sẽ bị họ bỏ xa. Nhiệm vụ là phải có 3 điểm để bám đuổi các đội dẫn đầu”. 

“Sài Gòn FC có thành tích không tốt nhưng thay HLV, tinh thần tốt, HLV Phùng Thanh Phương rất hiểu các cầu thủ. Chúng tôi xác định điều quan trọng là không được để Đỗ Merlo khống chế được bóng. Matsui lớn tuổi lại phải thi đấu liên tục sẽ không đảm bảo tốt nhất, đó là vị trí chúng tôi phải gây áp lực”.

Chiến lược gia của Viettel đánh giá ở thời điểm hiện tại, chưa đội nào được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch V-League. Lý do là bởi khoảng cách giữa đội thứ tư Viettel với đội bóng dẫn đầu HAGL chỉ là 3 điểm, tương đương một chiến thắng.

Ở vòng đấu tiếp theo, Viettel sẽ chạm trán Hà Nội FC đang gặp rất nhiều vấn đề. Dù vậy, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng khi đối đầu với một đối thủ “kỵ giơ” như Hà Nội FC, Viettel vẫn cần phải cẩn trọng tối đa.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Viettel sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 7/4 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Tổng hợp Viettel 3-0 Sài Gòn:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


Tân HLV trưởng Sài Gòn FC chỉ ra nguyên nhân thất bại ngay ở trận ra mắtTân HLV trưởng Sài Gòn FC chỉ ra nguyên nhân thất bại ngay ở trận ra mắt
HLV Phùng Thanh Phương tiết lộ Sài Gòn FC chưa có được đội hình tốt nhất khi đối đầu với Viettel.
VIDEO: Pha ghi bàn của Viettel vào lưới Sài Gòn giống HAGL đến bất ngờVIDEO: Pha ghi bàn của Viettel vào lưới Sài Gòn giống HAGL đến bất ngờ
Phút 31 trận Viettel vs Sài Gòn, Vũ Minh Tuấn mở tỉ số cho đội bóng áo lính sau một pha xử lý vô cùng dứt khoát trong vòng cấm.
Nhà ĐKVĐ Viettel dìm Sài Gòn vào khủng hoảngNhà ĐKVĐ Viettel dìm Sài Gòn vào khủng hoảng
Trên sân nhà Hàng Đẫy, dù đội hình thiếu phần lớn ngoại binh nhưng sự tỏa sáng của gương mặt còn sót lại, Venancio đã giúp Viettel vượt qua đối thủ vừa thay...
Trực tiếp bóng đá Việt Nam: Viettel vs Sài Gòn link xem VLeague 2021Trực tiếp bóng đá Việt Nam: Viettel vs Sài Gòn link xem VLeague 2021
Xem trực tiếp bóng đá Viettel vs Sài Gòn 18h00 vòng 7 V-League 2021 hôm nay 3/4 ở đâu ?, link xem tường thuật trực tuyến trận đấu bóng đá Việt Nam Viettel vs...
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V.League 2021 hôm nay 3/4: Viettel chạm trán Sài GònLịch thi đấu, lịch trực tiếp V.League 2021 hôm nay 3/4: Viettel chạm trán Sài Gòn
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 7 V.League 2021 hôm nay 3/4 trên kênh BDTV, TTTV, TTTT HD.
Nhận định Viettel vs Sài Gòn (19h15 ngày 3/4): Chủ nhà thoát hiểm?Nhận định Viettel vs Sài Gòn (19h15 ngày 3/4): Chủ nhà thoát hiểm?
Việc được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải đối đầu Sài Gòn đã thua cả 3 trận gần nhất là cơ hội để Viettel giành trọn vẹn 3 điểm.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X