Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ khiến HLV Huỳnh Đức tự xin thua bị treo giò ba trận

Thứ Năm 06/03/2014 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng đất Cảng sẽ không được sử dụng tiền đạo Diego Fagan trong ba trận tới do anh này bị Ban kỷ luật phạt nguội sau hàng loạt hành vi phi thể thao trong trận Hải Phòng - Đà Nẵng ngày 26/2.

Hàng công Hải Phòng sẽ gặp nhiều khó khăn khi thiếu Diego Fagan (trái)
Hàng công Hải Phòng sẽ gặp nhiều khó khăn khi thiếu Diego Fagan (trái)

Sáng 6/3, Ban kỷ luật VFF nhóm họp để xem xét tình huống tiền đạo Diego Fagan đấm vào mặt khiến cầu thủ Bojan Mamic bị toét môi trong trận đấu vòng bảy V-League. Trưởng ban Nguyễn Hải Hường cho biết: “Băng hình do ban tổ chức cung cấp cho thấy rất rõ ở phút 65, trong tình huống đá phạt, Diego Fagan quay lại đấm vào cầu thủ Đà Nẵng. Trọng tài không quan sát được tình huống này do mải chú ý vào điểm nóng khác nên không phạt thẻ Fagan. Vì thế, chúng tôi phải tiến hành phạt nguội”.

Ông Hường cho biết hành vi của Fagan vi phạm khoản 1 và khoản 3 điều 39 Quy định kỷ luật VFF nên bị treo giò ba trận và phạt 10 triệu đồng. Ngoài tình huống ở phút 65, tiền đạo Diego Fagan còn có tình huống tấn công một cầu thủ khác của Đà Nẵng nhưng cũng bị trọng tài Nguyễn Văn Kiên bỏ qua. Ông Hường nói: “Ban tổ chức chỉ cung cấp băng hình về tình huống ở phút 65 nên chúng tôi chỉ phạt đình chỉ thi đấu ở mức ba trận”.

Đây chính là trận đấu mà HLV Lê Huỳnh Đức rất bức xúc trước lối đá người của cầu thủ chủ nhà Hải Phòng. Cựu danh thủ này đã gặp trọng tài thứ tư để xin thua cho đội Đà Nẵng do không muốn cầu thủ nhà bị chấn thương. Ngoài Diego Fagan, trung vệ Đinh Tiến Thành cũng là người bị HLV Đà Nẵng tố là có đến 6-7 tình huống vào bóng như đánh võ với đối thủ nhưng chỉ bị trọng tài Nguyễn Văn Kiên phạt một thẻ vàng. Hải Phòng giành chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng ở trận đấu đó và vượt lên chính Đà Nẵng một vị trí ở V-League.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X