Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Khánh Hòa tố bị người hâm mộ HAGL đe dọa

Thứ Tư 09/05/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ tố phía HAGL cố tình chửi tục, khiêu khích, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa còn tiết lộ việc bị một số người được cho là cổ động viên của đội bóng phố núi nhắn tin đe dọa.

Trận cầu nhiều tranh cãi
 

Trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL gây nên nhiều tranh cãi liên quan đến công tác trọng tài. Tình huống thổi phạt đền HAGL ở những phút cuối khiến trọng tài Văn Kiên không được mời làm nhiệm vụ ở V-League 2018, đi kèm với đó là các ông Dương Văn Hiền và Nguyễn Trọng Thư.
 
Cac cau thu Khanh Hoa bi de doa sau tran hoa HAGL.
Các cầu thủ Khánh Hòa bị đe dọa sau trận hòa HAGL.

Ngoài ra, phía Sanna Khánh Hòa cũng tố các cầu thủ HAGL thường xuyên chửi tục, khiêu khích để các cầu thủ ngoại của đội bóng phố biển nổi nóng. Tiền vệ Quốc Chí cho biết anh bất bình cũng như thất vọng khi các cầu thủ của HAGL thay đổi quá nhiều.
 

Cầu thủ Khánh Hòa bị đe dọa
 

Mọi việc chưa dừng lại ở lời qua tiếng lại giữa hai bên, tiền vệ Trần Văn Vũ bên phía Khánh Hòa tiết lộ kể từ sau trận đấu, nhiều cầu thủ của đội bóng phố biển liên tục bị đe dọa. Những người được cho là CĐV của HAGL thường xuyên gọi điện, nhắn tin đe dọa cầu thủ Khánh Hòa.
 
Trần Văn Vũ tiết lộ nội dung tin nhắn trên mạng xã hội được cho là người hâm mộ HAGL có nội dung: "Mày đợi đến trận lượt về nhé, ngồi chỗ khán đài thủ môn bên mày tao sẽ ném chai nước vào đầu. Tao gặp cầu thủ nào đứng gần Tuấn Mạnh, tao sẽ ném hết...".
 
Ngoài ra, nhiều CĐV chửi bới cho rằng Khánh Hòa đã bỏ tiền ra "mua" trọng tài. Phản ứng trước thông tin này, cầu thủ Trần Đình Kha chia sẻ: "Chúng tôi làm gì có điều kiện như nhiều đội bóng ở V-League. Chúng tôi chỉ di chuyển bằng máy bay khi ra Bắc thi đấu, còn lại phần lớn các trận sân khách chúng tôi di chuyển bằng xe buýt thì lấy đâu ra tiền mà mua chuộc trọng tài". 
 
N.D (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X