Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Cầu thủ Hải Phòng bật máu sau pha va chạm bất đắc dĩ

25/01/2022

Cầu thủ Ngọc Thịnh của CLB Hải Phòng bật máu sau pha va chạm bất đắc dĩ với Thành Lương trong trận đấu giao hữu với CLB Hà Nội.

Cầu thủ Hải Phòng chảy máu mũi 


Hà Nội vs Hải Phòng
Chiều ngày 25/1, hai CLB Hà Nội và Hải Phòng đã có trận giao hữu để chuẩn bị cho mùa giải mới trên SVĐ Hàng Đẫy.
Hà Nội vs Hải Phòng
Dù chỉ mang tính chất giao hữu để thử nghiệm lực lượng nhưng cầu thủ cả hai đội đều chơi tương đối quyết liệt, đặc biệt là nhóm ngoại binh đang cần thể hiện bản thân.
Hà Nội vs Hải Phòng
Hà Nội FC tung ra cả ba ngoại binh gồm hai cái tên đã ký hợp đồng là Josip Ivancic và Djuro Zec, cùng với một ngoại binh khác đang thử việc.
Josip Ivancic Hà Nội vs Hải Phòng
Hà Nội có hai bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Ivancic trên chấm 11 mét, bàn còn lại đến từ pha đá phản lưới nhà của cầu thủ Hải Phòng.
Martin Lò Hải Phòng vs Hà Nội
Hải Phòng trong hiệp hai thi đấu nỗ lực hơn với nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự, Martin Lò vẫn đóng vai trò khá quan trọng trong lối chơi của đội bóng đất cảng.
Thành Đồng Hải Phòng vs Hà Nội
Hải Phòng có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 nhờ công của Thành Đồng cũng trên chấm phạt đền. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.
Thành Lương Hà Nội vs Hải Phòng
Gần cuối trận, Thành Lương có pha va chạm với Ngọc Thịnh trong một tình huống bóng bổng.
Thành Lương Hà Nội vs Hải Phòng
Thành Lương tỏ ra khá đau nhưng không bị chảy máu sau pha va chạm nên tiếp tục thi đấu.
Ngọc Thịnh Hải Phòng vs Hà Nội
Trong khi đó, Ngọc Thịnh bị chảy máu trong pha va chạm bất đắc dĩ với Thành Lương nên cần sự hỗ trợ của bộ phận y tế.
Ngọc Thịnh Hải Phòng vs Hà Nội
Cầu thủ của CLB Hải Phòng không thể tiếp tục thi đấu, đồng thời nhờ một thành viên trong ban huấn luyện dùng điện thoại làm gương soi để tự kiểm tra tình hình.
Ngọc Thịnh Hải Phòng vs Hà Nội
Ngọc Thịnh dùng bông để thấm máu mũi sau pha va chạm.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hải Phòng:

HLV Chu Đình Nghiêm nhận thất bại trong ngày trở lại Hàng ĐẫyHLV Chu Đình Nghiêm nhận thất bại trong ngày trở lại Hàng Đẫy
Vào chiều ngày 25/1, CLB Hà Nội đã có trận đấu giao hữu thử lửa với đội khách Hải Phòng. Đây là dịp để BHL hai đội lắp ráp đội hình chiến thuật, cũng như thử...
HLV Chu Đình Nghiêm loại một loạt cầu thủ HAGL, chỉ giữ 6 cái tênHLV Chu Đình Nghiêm loại một loạt cầu thủ HAGL, chỉ giữ 6 cái tên
Trước thềm V-League 2022, CLB Hải Phòng đã trả lại một số cầu thủ cho HAGL và chỉ giữ lại 6 cái tên theo yêu cầu từ phía HLV Chu Đình Nghiêm.
Ngoại binh CLB Hải Phòng nhiễm Covid-19 biến chủng OmicronNgoại binh CLB Hải Phòng nhiễm Covid-19 biến chủng Omicron
Theo tin mới nhận, một ngoại binh người Mỹ chuẩn bị thử việc tại CLB Hải Phòng vừa được xác định mắc Covid-19 với biến chủng mới nhất mang tên Omicron.
HLV Chu Đình Nghiêm loại thêm một ngôi sao của HAGL khỏi CLB Hải PhòngHLV Chu Đình Nghiêm loại thêm một ngôi sao của HAGL khỏi CLB Hải Phòng
Sau trường hợp của Trần Hữu Đông Triều, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục loại thêm 1 cầu thủ của HAGL khỏi kế hoạch của Hải Phòng ở mùa giải mới.
Văn Toản nhận món quà ý nghĩa của thầy Park trước khi lên bàn phẫu thuậtVăn Toản nhận món quà ý nghĩa của thầy Park trước khi lên bàn phẫu thuật
Thủ môn của Hải Phòng FC, Nguyễn Văn Toản mới đây vừa tiết lộ về món quà được nhà cầm quân người Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo gửi tặng trước khi lên bàn phẫu...
Hải Phòng bất ngờ chia tay cựu thần đồng cùng lứa Xuân Trường, Công PhượngHải Phòng bất ngờ chia tay cựu thần đồng cùng lứa Xuân Trường, Công Phượng
CLB Với việc CLB Hải Phòng chia tay trung vệ Trần Hữu Đồng Triều trước thềm V-League 2022, anh sẽ tạm trở lại thi đấu cho HAGL.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X