Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cầu thủ HAGL sẽ sang châu Âu thi đấu trong tương lai"

Thứ Hai 04/12/2017 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của Hoàng Anh Gia Lai khẳng định sẽ có cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB sang châu Âu thi đấu.

 
Sau 10 năm hợp tác với Arsenal trong việc đào tạo bóng đá trẻ, CLB HAGL quyết định chia tay. Lứa 1 của sự hợp tác xuất phát từ học viện HAGL JMG với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,... tuy được đánh giá có tài năng, nền tảng nhưng khó sang châu Âu chơi bóng vì hạn chế về mặt thể lực. 
 
hagl
Cầu thủ HAGL xuất thân từ lứa 1 học viện đào tạo trẻ của CLB chưa đạt mục tiêu bầu Đức đặt ra.

Điều này khiến mục tiêu của bầu Đức chưa thành công khi ông chủ đội bóng phố núi muốn các học viên từ lò đào tạo HAGL JMG được thử sức tại môi trường bóng đá châu Âu. Tuy nhiên theo trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, mục tiêu này vẫn hoàn toàn nằm trong khả năng của HAGL.
 
"Chúng tôi lúc này chưa có cầu thủ sang châu Âu thi đấu nhưng trong tương lai, điều đó chắc chắn sẽ thành hiện thực" - Ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Với cách làm hiện tại cùng sự kiên trì, chúng tôi chắc chắn sẽ có những sản phẩm tốt để đóng góp thật nhiều cho bóng đá Việt Nam".
 
Dù chia tay Arsenal nhưng ông Nguyễn Tấn Anh tiết lộ trung tâm đào tạo của HAGL vẫn học được những kinh nghiệm quý báu: "Trong 10 năm hợp tác với Arsenal, những gì hay nhất, tốt đẹp nhất, Arsenal đã hỗ trợ cho chúng tôi. Có thể nói, Arsenal đã để lại tài sản vô giá cho chúng tôi".
 
"Hiện nay, chúng tôi còn một đối tác quan trọng là JMG, đang đào tạo trực tiếp cũng như hướng dẫn cầu thủ trên sân. Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng JMG dựa trên cơ sở của Arsenal hỗ trợ 10 năm qua để làm tốt nhất. Chúng tôi sẽ theo đuổi đến cùng thứ bóng đá mà Arsenal JMG mang lại".

Quân HAGL chỉ có duy nhất một cái tên trong ĐHTB V-League 2017
Tối ngày hôm qua 2/12, trong Gala trao giải, VFF đã công bố ĐHTB V-League 2017. Trong danh sách này, CLB HAGL chỉ đóng góp một cầu thủ.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X