Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ HAGL bị tố chửi tục, khiêu khích đối thủ

Thứ Ba 08/05/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quốc Chí của Sanna Khánh Hòa BVN tố các cầu thủ HAGL cố tình chửi tục, khiêu khích Zarour để cầu thủ ngoại này nổi nóng.

Tranh cãi trận Khánh Hòa vs HAGL
 

Trận hòa Khánh Hòa 1-1 HAGL gợi nên nhiều tranh cãi. Ngoài vấn đề liên quan đến trọng tài Văn Kiên, những pha bóng va chạm giữa cầu thủ hai đội cũng khiến dư luận quan tâm. Đặc biệt, Zarour hay Toure có những pha cố tình đẩy cầu thủ HAGL rất rõ ràng.

Quoc Chi to cau thu HAGL chui tuc, khieu khich ngoai binh cua Khanh Hoa.
Quốc Chí tố cầu thủ HAGL chửi tục, khiêu khích ngoại binh của Khánh Hòa.
Vì những sai phạm có hệ thống trong trận đấu, trọng tài Văn Kiên không được làm nhiệm vụ ở V-League 2018. Tuy nhiên, những tranh cãi liên quan đến va chạm của cầu thủ hai đội lại trở thành tâm điểm, khi phía Khánh Hòa tố các cầu thủ HAGL chửi tục, khiêu khích đối thủ.

 

Quốc Chí tố cầu thủ HAGL
 

Sau trận đấu, trợ lý Trần Thiện Hảo của Khánh Hòa tố các cầu thủ HAGL có thái độ không đúng mực, liên tục chửi bới, khiêu khích Zarour và Toure. Vị trợ lý này và bác sĩ Đồng Xuân Lâm (HAGL) đã có lời qua tiếng lại trong trận đấu.
 
Tiền vệ Quốc Chí cũng tiết lộ thêm về việc cầu thủ HAGL chửi tục: "Tôi chỉ mặt Văn Tiến do thủ môn của HAGL có hai lần chửi tục với Zarour, dùng tiếng Anh để sỉ nhục cầu thủ này. Từ trước đến nay, tôi đều can ngăn tranh cãi nhưng Văn Tiến hỗn láo tôi mới chỉ mặt".
 
"Phải là người trong cuộc mới hiểu được. Nhiều tình huống cầu thủ HAGL không lo đá bóng, chỉ tìm cách khiêu khích, chửi tục để đối phương nổi nóng, phản ứng rồi nhận thẻ. Các ngoại binh rất dễ nổi nóng nên Zarour và Toure mới bị cầu thủ HAGL sỉ nhục nhiều lần. Tôi không nghĩ HAGL giờ thay đổi nhiều đến thế".
 
Hiện tại, phía HAGL chưa phản hồi về lời tố bên phía Khánh Hòa. Đây không phải lần đầu tiên HAGL bị gắn với hình ảnh tiêu cực. Trước đó, hậu vệ Tăng Tiến để lại hình ảnh bạo lực khi bỏ bóng đạp vào chân Duy Mạnh trong trận gặp Hà Nội.

Xem thêm những bài viết trên Bongda24h.vn về tranh cãi trận Khánh Hòa vs HAGL:

N.D (TTVN) 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X