Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC không cấm các cầu thủ xem World Cup 2018

Thứ Tư 13/06/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Văn Sỹ Sơn tiết lộ việc Hà Nội FC cho phép các cầu thủ xem World Cup 2018 thoải mái miễn là đảm bảo sức khỏe để thi đấu.

Cầu thủ Hà Nội được xem World Cup 2018
 

World Cup 2018 khởi tranh đúng vào giai đoạn khốc liệt của V-League 2018. Điều đó khiến giới cầu thủ Việt Nam khó thưởng thức các trận đấu tại World Cup bởi khung giờ khá muộn, ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi hồi phục thể lực.
 
Cầu thủ Hà Nội được xem World Cup 2018 hình ảnh
Quang Hải và các cầu thủ Hà Nội được xem World Cup 2018.

Dù vậy theo tiết lộ của trợ lý Văn Sỹ Sơn, CLB Hà Nội không cấm các cầu thủ xem World Cup, miễn là đảm bảo sức khỏe: "Chúng tôi không cấm, việc theo dõi những cầu thủ và đội bóng đẳng cấp thế giới sẽ giúp ích cho các cầu thủ".
 
"Vấn đề là các cầu thủ phải chọn những trận đấu có thời gian hợp lý. Những trận không quá muộn thì các cầu thủ có thể xem trực tiếp, còn diễn ra vào đêm khuya thì nên xem lại vào ngày hôm sau để không ảnh hưởng đến sức khỏe".
 

Giới cầu thủ Việt với World Cup 2018
 

Trước đó, Quế Ngọc Hải (Sông Lam Nghệ An) cũng cho biết với các cầu thủ Việt, việc được theo dõi trực tiếp World Cup không quá quan trọng. Quế Ngọc Hải cho biết thường xem lại các trận đấu vào ngày hôm sau nếu quá khuya để đảm bảo sức khỏe.
 
Thủ thành Tuấn Mạnh (Khánh Hòa) cũng xác nhận câu lạc bộ không cấm theo dõi trực tiếp World Cup 2018. Tuy nhiên, thủ thành này cũng như các đồng đội cũng tự ý thức việc lựa chọn khung giờ theo dõi để đảm bảo sức khỏe.
 
Bộ đôi của HAGL là Công Phượng và Xuân Trường tiết lộ việc cùng các đồng đội ở CLB vào phòng giải trí để theo dõi các trận đấu. Tuy nhiên cũng như đa phần ý kiến của giới cầu thủ, phía HAGL không cấm nhưng tự Công Phượng và đồng đội hiểu được phải đảm bảo sức khỏe nên không theo dõi các trận đấu quá muộn.

Công Phượng ước mơ được thi đấu tại World Cup
Công Phượng không ngần ngại bày tỏ mong ước được thi đấu tại World Cup, đồng thời thừa nhận không có thời gian để theo dõi các trận đấu tại giải năm nay do...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X