Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ CLB Quảng Ninh đồng loạt lên tiếng vì bị nợ lương

Thứ Hai 23/08/2021 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một loạt cầu thủ của CLB Quảng Ninh đã lên tiếng về việc chưa được thanh toán lương và lót tay.
Chiều 23/8, một số cầu thủ CLB Quảng Ninh như Nguyễn Hải Huy, Hoa Hùng, Tiến Duy,… đã đăng tải lên mạng xã hội về việc chưa được thanh toán các khoản lương và lót tay. Theo chia sẻ của Hải Huy, CLB Quảng Ninh chưa thanh toán lương tháng 4, 5, 6 và 7/2021 cùng tiền lót tay nửa mùa giải 2021.

Các cầu thủ này còn cho biết sẽ kiện CLB Quảng Ninh tới Ban kỷ luật VFF, AFC và nếu cần là cả FIFA nếu đến ngày 31/8, sự việc vẫn chưa được giải quyết.

Hải Huy
Cầu thủ Nguyễn Hải Huy lên tiếng trên trang cá nhân khi bị CLB Quảng Ninh nợ lương.
 
Quyết định này của các cầu thủ CLB Quảng Ninh đến vào thời điểm V-League 2021 chuẩn bị khép lại do ảnh hưởng của dịch covid-19. Trước đó vào hồi tháng 3/2021, các cầu thủ Quảng Ninh cũng chia sẻ việc chưa được thanh toán các khoản lương, thưởng và lót tay trong thời gian dài.

Khi đó, CLB Quảng Ninh đã giải quyết bằng việc trả các khoản để các cầu thủ yên tâm thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Chủ tịch CLB Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng trước đó đã chung tay với lãnh đạo tỉnh để trả nợ lương 7 tháng cho các cầu thủ và cán bộ đội bóng với số tiền gần 90 tỷ đồng. 
 

Chủ tịch CLB Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng đã nỗ lực để duy trì kinh phí hoạt động trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn do dịch covid-19, các cầu thủ chia sẻ hiểu được điều đó nên cũng nỗ lực thi đấu vì đội bóng. Sau 12 vòng đấu ở V-League 2021, CLB Quảng Ninh đứng ở vị trí thứ 3 với 19 điểm, chỉ đứng sau hai đội bóng có phong độ cực tốt mùa này là HAGL và Viettel.

“Rất mong NHM Than Quảng Ninh lượng thứ cho quyết định này của tôi. Đã rất rất lâu rồi tôi không có khả năng nuôi gia đình và phải vay mượn, dùng tiền tiết kiệm để duy trì cuộc sống” – Hải Huy chia sẻ về lý do dẫn đến việc các cầu thủ CLB Quảng Ninh phải lên tiếng vào thời điểm hiện tại.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Quảng Ninh:


Than Quảng Ninh tiếp tục bị tố nợ lương: Cầu thủ phải tìm nghề tay trái mưu sinhThan Quảng Ninh tiếp tục bị tố nợ lương: Cầu thủ phải tìm nghề tay trái mưu sinh
Theo giới truyền thông, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã bị nợ tiền lương trong 3 tháng qua. Điều này khiến nhiều người trong số họ phải tìm nghề tay trái để mưu...
Hải Phòng đàm phán mua đứt Mạc Hồng Quân từ Than Quảng NinhHải Phòng đàm phán mua đứt Mạc Hồng Quân từ Than Quảng Ninh
Hải Phòng đang trong nỗ lực đàm phán để chiêu mộ Mạc Hồng Quân từ Than Quảng Ninh kể từ giai đoạn 2 của V.League 2021.
Công Phượng, Xuân Trường được thầy Sắc tiếp lửa trước ngày lên tuyểnCông Phượng, Xuân Trường được thầy Sắc tiếp lửa trước ngày lên tuyển
Chia sẻ trong bữa ăn tối 6/5 ở Quảng Ninh, HLV Kiatisuk đã gửi lời động viên tới Công Phượng, Xuân Trường,... trước khi họ lên hội quân ĐT Việt Nam.
Thủ môn HAGL hồi hộp trước ngày gặp lại đội bóng cũ Than Quảng NinhThủ môn HAGL hồi hộp trước ngày gặp lại đội bóng cũ Than Quảng Ninh
Chia sẻ trước màn so tài tại vòng 13 V-League 2021 gặp đội bóng cũ Than Quảng Ninh, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh thừa nhận có đôi chút hồi hộp.
Công Phượng bị treo giò ở vòng 13 V.League 2021Công Phượng bị treo giò ở vòng 13 V.League 2021
Công Phượng sẽ không thể góp mặt trong đội hình HAGL ở cuộc đối đầu Than Quảng Ninh ở vòng 13 V.League 2021 vì án treo giò.
Ghi bàn ngay phút đầu tiên, chủ nhà Bình Định vẫn phải chia điểm với Quảng NinhGhi bàn ngay phút đầu tiên, chủ nhà Bình Định vẫn phải chia điểm với Quảng Ninh
Dù sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Xuân Nam nhưng Bình Định vẫn đành chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1 trước Than.QN.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X